NHẠC » Tin tức

Hà Hồ 'soán ngôi' vedette của Mỹ Tâm

Thứ tư, 19/10/2011 16:53

Ngôi vị 'nữ hoàng giải trí' của Hồ Ngọc Hà tiếp tục củng cố và ngày càng 'nở nang', khi người đẹp được xếp hát ở vị trí vedette trong một chương trình có 'họa mi tóc nâu' tham dự. Phần hát khép màn trước đó luôn thuộc về Mỹ Tâm, nay đã trao lại cho Hà Hồ.

Trong giới ca sĩ, chuyện hát trước hay hát sau vô cùng quan trọng bởi điều đó thể hiện đẳng cấp và giá trị của ca sĩ. Ngay cả vị trí in trên băng-rôn quảng cáo đôi khi cũng gây ra những cuộc xung đột nảy lửa giữa ngôi sao, khiến bầu sô nhiều phen khóc dở, mếu dở khi bị ép vào tình huống "người ấy và tôi, anh chọn ai?". Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công trong cuộc chiến khẳng định đẳng cấp của mình. Có một cô ca sĩ từ "thời xa vắng" nhưng vẫn còn ảo tưởng về danh vọng hiện tại cứ nằng nặc đòi ngồi "chiếu trên", đã bị bầu sô loại thẳng tay để nhường đường cho những người 'biết mình là ai'. Bầu sô luôn là những người nhạy bén trước thị hiếu của khán giả và hơn ai hết, họ hiểu rõ giá trị của từng ca sĩ. Hoạt động miệt mài, ghi dấu trong lòng khán giả bằng những sản phẩm chất lượng và liên tục được vinh danh ở những giải thưởng âm nhạc uy tín, Mỹ Tâm được coi là nữ ca sĩ số một của Việt Nam với lượng fan khổng lồ. Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, 'họa mi tóc nâu' luôn xuất hiện ở vị trí vedette trong các chương trình ca nhạc trước sự 'tâm phục, khẩu phục' của các đồng nghiệp. Thế nhưng, trong một chương trình tổ chức tại sân khấu Lan Anh tối qua, Mỹ Tâm lại phải nhường vị trí khép màn lại cho Hồ Ngọc Hà. Không ai có thể phủ nhận sức hút của nữ ca sĩ họ Hồ, song khi chứng kiến hiện tượng 'sao đổi ngôi' này, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm diễn được sắp xếp theo đúng thứ tự cho thấy đẳng cấp của các ca sĩ tham dự :

Trương Quỳnh Anh mở màn Tim bất ngờ xuất hiện sau một thời gian dài im hơi, lặng tiếng Nam Cường Cao Thái Sơn bùng cháy trong một ca khúc sôi động của Nguyễn Hồng Thuận Đan Trường Mỹ Tâm hát trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả Hồ Ngọc Hà khép màn với hai ca khúc sôi động nằm trong album sắp phát hành Sức hút của Hồ Ngọc Hà thể hiện qua những tiếng reo hò của khán giả Những động tác vũ đạo bốc lửa dường như đốt cháy sân khấu Hồ Ngọc Hà chính thức 'soán ngôi' Mỹ Tâm? Hồ Ngọc Hà rời sân khấu trong vội vã Nhưng vẫn cười rạng rỡ khi bắt gặp ống kính của phóng viên Hàng trăm khán giả đứng xếp hàng để xin chữ ký và chụp hình cùng Hồ Ngọc Hà,
gây cảnh tắc nghẽn giao thông hiếm gặp lúc nửa đêm.

 

xzone