NHẠC » Tin tức

Hà Hồ tái ngộ bạn trai Tây

Thứ ba, 06/03/2012 17:02

Hà Hồ và Edward sẽ tiếp tục trở thành một cặp tình nhân trong MV Hãy nói với em sắp ra mắt.

Sau khi cho ra mắt MV I love you và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem, mới đây, Hà Hồ cũng đã tiến hành quay MV Hãy nói với em – một ca khúc ballad do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho giọng hát của Hồ Ngọc Hà, cũng là một track nằm trong album Valentine I love you và đang rất được khán giả yêu thích.

Nội dung MV nói về một câu chuyện buồn với những khoảnh khắc đẹp của tình yêu đã trải qua. Nhưng khi đứng trước sự lựa chọn, bị đánh đổi thì tình yêu trở thành sự đau khổ và mất mát. Để lại những khoắc khoải, đau khổ, hụt hẫng khi tình yêu ra đi. MV được thực hiện quay tại Thủ Đức trong vòng 2 ngày với sự làm việc vất vả và hết mình của ekip vì thời tiết nắng nóng và di chuyển xa.

Hà Hồ và bạn diễn nước ngoài - Edward trong MV mới

Và trong MV lần này, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục tái hợp cùng bạn diễn nước ngoài Edward, anh là người đã từng xuất hiện trong các clip trước đây của Hồ Ngọc Hà như Yêu thương nhạt nhòa, Tìm lại giấc mơ, Nỗi nhớ đầy vơi và lần này là Hãy nói với em.

Nói về sự tái hợp lần này, bà mẹ một con cho biết: "Ngoài đời Hà và Edward là bạn nên cũng thường gặp gỡ, trò chuyện nên rất hiểu tính nhau. Vì vậy Hà cảm thấy tự tin làm việc chung với Edward và về mặt diễn xuất cả hai cũng rất ăn ý. Với lại Hà cũng là người không thích thay đổi, đã làm việc quen và hiểu nhau thì sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng hơn. Có người bảo sẽ có sự lặp lại, nhưng Hà nghĩ  đây là một music video nên khán giả chỉ cần hiểu câu chuyện và hài lòng về hình ảnh nên Hà cũng không sợ khán giả cảm thấy nhàm chán khi tiếp tục quay MV cùng với Edward".

Cả hai đã nhiều lần hợp tác cùng nhau trong các MV  Yêu thương nhạt nhòa, Tìm lại giấc mơ, Nỗi nhớ đầy vơi và gần đây nhất là Hãy nói với em

Được biết, sau khi kết thúc tour lưu diễn tại các tỉnh miền Bắc vào ngày 7/3, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức ra mắt MV Hãy nói với em, đồng thời bắt tay vào giai đoạn nước rút để kịp hoàn thành và phát hành DVD Liveshow vào cuối tháng này.

Cùng xem một số hình ảnh trong MV Hãy nói với em sắp được ra mắt:

 

Vì đã từng hợp tác nhiều lần và là bạn thân của nhau ngoài đời, nên cả Hà Hồ và Edward đều diễn xuất rất tự nhiên trước ống kính

Tranh thủ trang điểm trong giờ nghỉ giải lao

 

MV Hãy nói với em dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 8/3

24h