NHẠC » Tin tức

Hà Hồ - Thủy Tiên cùng nhau đón Tết sớm

Thứ ba, 07/01/2014 16:22

(Ngoisao.vn) – Hai “bà mẹ một con” sẽ cùng xuất hiện trong chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” với chủ đề “Xuân” hứa hẹn với những màn trình diễn đẹp mắt.

 “Xuân” là đêm nhạc đặc biệt chào đón không khí vui tươi và ấm áp của mùa lễ hội đang đến với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, kỹ lưỡng. Sự tham gia của những giọng ca đang được yêu thích cùng những vũ điệu đẹp mắt hứa hẹn mang đến cho khán giả đêm nhạc ấn tượng và đậm chất “xuân”.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà - sau thời gian quay cuồng với vai trò giám khảo các chương trình truyền hình và lịch lưu diễn dày đặc - sẽ xuất hiện trong “Âm nhạc và bước nhảy Xuân” với một ca khúc xuân cực dễ thương và một ca khúc mới toanh, hứa hẹn sẽ hút hồn khán giả.

Trở lại showbiz Việt bằng việc liên tục tham gia những chương trình mới của làng giải trí, Thủy Tiên ngày càng được khán giả yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những MV được đầu tư công phu. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu bằng những ca khúc sôi động với phần vũ đạo đẹp mắt và “hút hồn”.

Ngoài hai “bà mẹ một con”, đêm nhạc chào Tết sớm còn có sự tham gia của dàn sao “khủng” như: Lam Trường - Nguyên Vũ - Dương Triệu Vũ - Quang Hà - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Vy Oanh - Minh Thư - Ngô Kiến Huy - Tiêu Châu Như Quỳnh - Phương Vy - Hoài Anh Kiệt - Opera Ngọc Tuyền - Triệu Yên - DJ Hoàng Anh.

  Lam Trường

Noo Phước Thịnh

Hiền Thục.

Không khí sôi động và rộn ràng của đêm nhạc “Xuân” sớm sẽ được diễn ra vào lúc 20h thứ bảy 11/01/2014 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Sơn Trí