NHẠC » Tin tức

Hà Hồ tình tứ bên bạn trai người Mỹ

Thứ tư, 12/10/2011 17:04

Hồ Ngọc Hà sẽ có nhiều cảnh tình tứ bên anh chàng diễn viên người Mỹ vô cùng điển trai trong MV sắp ra mắt.

Là một trong những sản phẩm nằm trong album vol.6 Invincible – Sẽ mãi bên nhau sắp được ra mắt vào ngày 17/10 sắp tới, MV cùng tên đã được Hồ Ngọc Hà và ê kíp của mình thực hiện tại Mỹ với sự đầu tư vô cùng công phu và nghiêm túc.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, để thực hiện toàn bộ phần hình ảnh cho ca khúc lần này, cô đã dành ra 5 ngày làm việc tại Mỹ, với khoảng thời gian này, Hà Hồ được tập vũ đạo cùng với biên đạo và vũ công người nước ngoài trong vòng 2 ngày đầu tiên, sau đó tiến hành thực hiện các cảnh quay trong 3 ngày còn lại.

  Hà Hồ đã dành hẳn 5 ngày tại Mỹ để thực hiện MV mới

Hóa thân vào vai một người ngoài hành tinh với hành trình đi giải cứu người yêu, nội dung MV như một đoạn phim ngắn kể lại toàn bộ câu chuyện. Được biết, vào vai người yêu của Hồ Ngọc Hà trong MV mới là một diễn viên người Mỹ khá điển trai với ngoại hình rất nam tính và lạnh lùng. Nhờ vào khả năng nói chuyện lưu loát bắng tiếng Anh nên cả hai hầu như không gặp phải khó khăn nào trong việc giao tiếp, dù rằng đây chỉ mới là lần đầu tiên cả hai biết đến nhau và cùng diễn xuất chung.

Hà Hồ sẽ có nhiều cảnh tình tứ bên cậu bạn trai người Mỹ

Với dòng nhạc chủ đạo là R&B, phần lớn các sáng tác trong album vol.6 đều là của nhạc sỹ Dương Khắc Linh và Thanh Bùi, đây cũng chính là hai nhân vật đảm trách toàn bộ phần hòa âm phối khí cho sản phẩm lần này của Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, Hà Hồ cũng thử nghiệm và giới thiệu đến khán giả những ca khúc mới chưa từng tiết lộ của các nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Lương Bằng Quang,… trong album lần này.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng thời gian vừa qua, Hà Hồ và ê kíp thực hiện đã lần lượt bật mí một số đoạn clip và hình ảnh hậu trường khiến cho khán giả gần như “đứng ngồi không yên” trước sự trở lại hoành tráng của bà mẹ một con.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và bạn diễn ngoại quốc trong MV Sẽ mãi bên nhau:

Album vol.6 "Sẽ mãi bên nhau" của Hà Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/10

24h