NHẠC » Tin tức

Hà Hồ trổ tài đàn piano điêu luyện

Thứ bảy, 22/10/2011 11:24

Hứa có một tiết mục "độc" trong đêm nhạc "Xuân, hạ, thu đông... rồi lại mưa" của Đàm Vĩnh Hưng tối 21/10, Hồ Ngọc Hà đã luyện lại ngón đàn ca khúc "Gọi tên bốn mùa" thật điêu luyện.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ khách mời xuất hiện sau cùng của Mr Đàm's Show tháng này. Cô luôn sôi động có những màn vũ đạo đẹp mắt khi trình diễn những ca khúc: Không, Parole. Sau đó cô đệm đàn cho bộ ba Mr Đàm, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ trình bày ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hà Hồ cho biết, cô rất chiều Mr Đàm và mong muốn có một tiết mục đặc biệt dành riêng cho anh nên đã chịu khó tập lại đàn piano sau nhiều năm xao nhãng.

Đóng vai người dẫn dắt chương trình, Mr Đàm chỉ xuất hiện với 5 ca khúc khai màn với tên 5 mùa gồm Lá thu vàng, Đêm đông, Lạc mất mùa xuân, Chiều hạ vàng, Trời con mưa mãi. Sau đó, anh song ca cùng Thu Minh trong bài Tình bơ vơ. Quý ông nhạc Việt xuất hiện một cách ấn tượng với những ngọn nến lung linh trong ánh lửa hồng của màn đêm huyền bí.

Dương Triệu Vũ cũng đã có phần biểu diễn khá thành công, với ba ca khúc: Căn phòng, Rất muốn, LK mười năm tình cũ. Anh đã thể hiện sự làm chủ sân khấu của mình mỗi khi xuất hiện xứng đáng nhận được rất nhiều tràng pháo tay của khán giả.

Cô ca sĩ Lệ Quyên đã khiến cả khán phòng như lặng đi, miên man trôi theo dòng cảm xúc của từng câu hát khi thể hiện những các khúc: Chuỵến tài hoàng hôn và Tình lỡ.

Ngoài ra chương trình còn có những màn kết hợp song ca rất độc đáo như Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà ca khúc Sa mạc tình yêu, hay Thu Minh và Mr Đàm ca khúc Tình bơ vơ.

Đến phần hai của chương trình là tổng hợp những ca khúc sội, tràn đầy nhiệt huyết với chùm ca khúc ăn khách được Mr Đàm remix mới hoàn toàn. Thích thú và bất ngờ, đó có lẽ là những gì còn đọng lại sau đêm Mr. Đàm’s Show - Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Mưa lần này. Tất cả khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM đã không ngớt dành những tràng vỗ tay, thậm chí huýt sáo, reo hò thích thú với hơn 30 ca khúc trong đêm diễn. Rất đông khán giả đã ở lại cho đến những phút cuối của chương trình để nghe Mr. Đàm hát nhạc xưa, dù đã rất khuya.

   Sân khấu lung linh, Mr đàm luôn biết cách xuất hiện ấn tượng và mạnh mẽ.    Thu Minh lần đầu kết hợp với Mr Đàm rất máu lửa.    Lệ Quyên kết hợp khá ăn ý cùng Dương Triệu Vũ.    Hồ Ngọc Hà chơi piano bài "Gọi tên bốn mùa".   Tiết mục Hà Hồ đêm nhạc cho phần trình diễn của bộ ba: Mr Đàm,  Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên đã để lại nhiều lắng đọng cho khán giả    Thu Minh đã có một đêm diễn thành công, đầy ấn tượng.  Màn kết hợp song ca của Hà Hồ và Lệ Quyên.      Thầy trò Mr Đàm đã có một đêm diễn sôi đọng.

 

BĐVN