NHẠC » Tin tức

Hà Hồ và V.Music lì xì đầu năm cho khán giả

Thứ năm, 12/01/2012 08:56

Khép lại một năm hoạt động miệt mài và thu về những thành công nhất định. Nhân dịp năm mới, Hồ Ngọc Hà cùng V.Music lì xì đầu năm cho các khán giả bằng một Album Online “Ngày Tết Quê Em.”

Album là tập hợp những ca khúc nổi tiếng viết về mùa xuân, như: Ngày tết quê em, Xuân đã về, Đón xuân, Lắng nghe mùa xuân về… được hòa âm phối khí vui tươi, trẻ trung. Trong album này ngoài nhân vật chính là Hồ Ngọc Hà và V.Music thì còn có sự góp mặt của  Tiêu Châu Như Quỳnh và Phan Lê Ái Phương.

Điều đặc biệt nhất phải kể đến đó là ca khúc chủ đề “Ngày tết quê em” được hòa giọng bởi Hồ Ngọc Hà và các bạn bè thân thiết của cô như người mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Diễm Hương, Minh Hằng, nhóm V.Music, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Phan Lê Ái Phương và hai nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy. Không những vậy, ca khúc này còn được chọn để quay MV  như một lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng của Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ gửi đến những khán giả thân thương.

Trong MV này  các nghệ sĩ sẽ hòa vào không khí rộn ràng của ngày xuân, cùng nhau du xuân, chia sẻ những niềm vui trong niềm hân hoan, phấn chấn. Những hình ảnh tất bật chuẩn bị cho ngày tết cùng những nét đẹp văn hóa như ông Đồ vẽ thư pháp, trò chơi dân gian tò he sẽ lần lượt được xuất hiện trong MV mang lại một không khí thật ấm áp, an lành trong một mùa xuân mới.

Như một lời chúc phúc, hi vọng album online “Ngày tết quê em” sẽ là một món quà ý nghĩa mà Hồ Ngọc Hà và các nghệ sĩ dành tặng cho các khán giả nhân dịp tết đến xuân về.

Dân Trí