NHẠC » Tin tức

Hà My đánh Đông Hùng tơi tả dưới hầm cầu

Thứ năm, 07/05/2015 20:28

Đối với Hà My lần quay MV này là một trải nghiệm, cũng như những kỷ niệm khó quên. Cảnh mà Hà My phải quay lại nhiều nhất là cảnh đánh Đông Hùng.

Tình cho muộn phiền” là ca khúc do Hà My sáng tác cách đây mấy năm, nằm trong album vol 3 mà cô đã phát hành. Đây là ca khúc mà nữ ca sĩ rất thích, không chỉ bởi ca từ hay giai điệu rất rock mà còn gắn liền với một mối tình mà cô từng trải qua.

Hà My quay MV dưới hầm cầu

Sở dĩ bài hát này đã được phát hành CD cách đây mấy năm nhưng Hà My vẫn chọn để thực hiện MV, vì Hà My thích cái chất miên man, hoang dại trong bài hát, nhưng tiếc là hồi đó cô chưa đủ thẩm mỹ về âm nhạc để làm nên một bài hát hoàn chỉnh đặc chất rock nên làm chưa tới. Còn bây giờ học trò Quốc Trung gặp được êkíp giỏi, và định hình rõ hơn phong cách, nên muốn làm lại ca khúc này với một phong cách mới và chất hơn.

Tạo hình độc đáo của Đông Hùng trong MV của Hà My

Chọn thời điểm này ra mắt MV khi đang thi “Tuyệt đỉnh tranh tài” như một món quà thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và nhắn tin cho Hà My trong cuộc thi “The Voice”, cũng như “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

MV được quay từ 6h tối đến 6h sáng hôm sau. Câu chuyện MV chỉ xảy ra dưới hầm cầu vắng vẻ người qua lại, nhưng ngổn ngang thùng phuy, thép lưới.

Đối với Hà My lần quay MV này là một trải nghiệm, cũng như những kỷ niệm khó quên. Đây là MV do bạn trai cô là đạo diễn Cao Cường Đặng thực hiện. Cảnh mà Hà My nhớ nhất trong MV là cảnh treo người lên thành cầu cùng với Đông Hùng, phải treo lên bằng dây cáp không quen nên rất đau, cứ quay một cảnh là phải tháo dây ra cho đỡ đau rồi quay tiếp, còn bị sặc khói nữa.

Quay MV, mất nhiều thời gian nhất là những cảnh hát, vì cần nhiều góc máy, nhưng trong MV này cảnh mà Hà My phải quay lại nhiều nhất là cảnh đánh Đông Hùng. Cảnh này đạo diễn yêu cầu chỉ lấy bóng qua phông trắng, nên cần phải diễn hình thể nhiều, mà cô lại đi guốc cao nên thực hiện hơi lâu.

Về kế hoạch sắp tới, Hà My đang ấp ủ thực hiện những sản phẩm âm nhạc khác với thể loại nhạc mà bản thân đang theo đuổi, có thể là một bản ballad nhẹ nhàng chẳng hạn. Hoặc một thể loại nhạc kết hợp giữa rock và dance…

Chia sẻ về “Tuyệt đỉnh tranh tài” cô cho hay, đây là một sân chơi rất hay dành cho những ca sĩ chuyên nghiệp, là nơi để Hà My trải nghiệm những phong cách âm nhạc khác mà bản thân đang theo đuổi, ở đây Hà My nhận thấy rằng, mình có thể làm được nhiều điều mà bấy lâu nay My không nghĩ tới…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)