NHẠC » Tin tức

Hà My The Voice bất ngờ giành giải Bài hát Việt

Thứ bảy, 28/09/2013 09:31

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên đến với sân chơi Bài hát Việt, Hà My đã “vượt mặt” các gương mặt tên tuổi để giành giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" cho ca khúc “Tình xưa” do chính cô sáng tác.

Từng gây ấn tượng với khán giả tại chương trình Giọng hát Việt qua ca khúc do chính cô sáng tác mang tên “Tình cho muộn phiền”. Lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt với tư cách nhạc sĩ, Hà My gửi đến công chúng ca khúc này với tên gọi mới “Tình xưa”. Bài hát này do chính cô thể hiện và phần phối khí của nhạc sĩ Hoàng Sa.

  Hà My xinh đẹp với bộ váy do NTK Thiệu Vy làm riêng cho mình

Với chất giọng khỏe khắn, cách xử lý tinh tế, nữ thí sinh cá tính của Giọng hát Việt đã xuất sắc giành giải "Ca sĩ thể hiện hiệu quả". Trong lúc nhận giải cô chia sẻ: “My rất hồi hộp vì không nghĩ lần đầu tiên tham gia Bài hát Việt lại đoạt giải. Cảm ơn Hội đồng thẩm định và khán giả đã cổ vũ để My gửi đến một ca khúc hết mình”.

Niềm vui khó quên của Hà My trong sự nghiệp ca hát

Ngoài giải của Hà My, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc “Mưa nhớ” của tác giả Tuấn Long, giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả” được trao cho nhạc sĩ Nguyễn Anh Vũ. Riêng Hội đồng thẩm định Bài hát Việt quyết định không trao giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc nào trong đêm gala tháng 9.

Những tiết mục đã tham gia biểu diễn Bài hát Việt tối qua:

   Làm cha - Dương Trường Giang

Mưa nhớ - Trung Quân

Đi tìm mùa hè nắng xanh - Bảo Trâm

  Nữa - Hải Yến

Nhật ký về mẹ - Đinh Mạnh Ninh

Lời tình yêu - Hồ Trung Dũng - Đồng Lan

Cột điện - Thái Châu

Hà Nội giờ tan tầm - Nhóm phòng thí nghiệm.

Sơn Trí