NHẠC » Tin tức

Hà Nội sắp "cháy" với "Nhiệt" của Bức Tường

Thứ năm, 15/12/2011 15:28

(Ngoisao.vn) - Ngay giữa những ngày lạnh giá, Hà Nội được dự báo sẽ có một đêm bùng nổ với "Nhiệt" - liveshow rực cháy tinh thần rock của Bức Tường, và sự hết mình của các fan nhạc rock.

“Ủ than nóng, ươm lửa vàng….". Những ngày lạnh Hà Nội, các thành viên ban nhạc Bức Tường vẫn đang hết mình "ủ" "Nhiệt" để chờ ngày 17 tháng 12 sẽ bùng cháy tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Và các fan rock cũng đang háo hức chờ đợi để được "cháy" hết mình với rock và Bức Tường.

 

 Bức Tường là một cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam, ban nhạc đã ghi dấu ấn đậm đà và được sự yêu mến không chỉ trong lòng giới yêu rock, mà số đông người dân Việt Nam nói chung.  Hơn 16 năm hoạt động với 4 album được phát hành, những liveshow và tour diễn trong và ngoài nước, đặc biệt hàng triệu fan hâm mộ trên khắp Việt Nam, tất cả đã nói lên thành công của ban nhạc, cũng như  sự mong đợi của người hâm mộ dành cho liveshow . Trần Lập cho biết: “Nhiệt – thể hiện tinh thần rock luôn rực cháy. Nhiệt là điều nung nấu tố chất đàn ông, bản lĩnh đời sống âm nhạc của chúng tôi". Những thành viên khác của ban nhạc Bức Tường cũng chia sẻ: “Nhiệt là sự lan tỏa tình yêu, niềm đam mê âm nhạc từ chúng tôi tới hàng ngàn khán giả. Nhiệt! Đó là sự khẳng định một lời hẹn từ đã lâu của Ban nhạc và khán giả để cùng nhau cùng bùng nổ!”.

Liveshow "Nhiệt" sẽ đưa khán giả trở về với những bản hit quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Bức Tường như Bông hồng thủy tinhCơn mưa hoang dãTâm hồn của đá hay Mắt đenVô hình,Cây bàngCon số không… Người nghe cũng đến với những ca khúc trong album "Ngày khác"như Ngày khácAnh sẽ đến hay Hoa ban trắng.

Cùng với vị trí của người thủ lĩnh trên sân khấu, nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập cũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho đêm diễn này. Để có sự chuẩn bị kỹ càng, Trần Lập đã phải có chế độ riêng chăm sóc giọng hát của mình, để đảm bảo "cháy" suốt chương trình

"Nhiệt" sẽ được mở màn với phần trình diễn của 2 ban nhạc trẻ của Hà Nội : Cát và Recycle.

 
 
Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh các thành viên trong ban nhạc say sưa, và "phiêu" ngay cả khi luyện tập, hết mình cho một đêm bùng cháy giữa thủ đô.

Trưởng nhóm Trần Lập hết mình trong một ca khúc.

Ban nhạc luôn say sưa và hết mình, ngay cả khi luyện tập.

Mái tóc đầy chất nghệ sỹ của guitar Tuấn Hùng như sáng lên cùng giai điệu.

Anh cũng là một trong những thành viên sáng lập ban nhạc cách đây 15 năm

Guitar Quốc Khánh

Tay trống Nghiêm Mạnh Tuấn, cùng thành viên mới và trẻ tuổi nhất ban nhạc - Minh Đức chơi guitar bas.Anh cũngđang là thành viên Dàn nhạc giao hưởng Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Bạn có thể "cháy" cùng Bức Tường bằng cách mua vé tại các địa điểm trong poster, và 2 địa điểm mới được bổ sung sau:

 Văn phòng truyền hình cáp StyleTV - Tầng 11, toà nhà Biển Bắc, 1070 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội;

Newday Cafe số 5 Phạm Hồng Thái – TP. Hải Phòng- Mr Tùng 0912969666.

Ảnh: Cà phê Trầm

Ha Chi