NHẠC » Tin tức

Hà Tăng ôm chặt thí sinh 'Vua đầu bếp'

Chủ nhật, 03/08/2014 21:53

(Ngoisao.vn) – Nữ giám khảo Tăng Thanh Hà đã ôm chặt để chia vui với thí sinh "Vua đầu bếp" khi Ngọc Ái được đi tiếp vào vòng trong.

Sau những vòng thi gây cấn và đầy cảm xúc của vòng “Chinh phục giám khảo” tại khu vực phía Nam, hành trình đi tìm những gương mặt đầu bếp không chuyên tiềm năng tại phía Bắc để trao những chiếc tạp dề trắng, tấm vé thông hành để bước vào vòng tiếp theo của “MasterChef Vietnam”.

Sự tinh tế trong cách nêm nếm gia vị, sự sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu hay kĩ thuật nấu nướng đa dạng là những thế mạnh của những thí sinh đến từ khu vực miền Bắc. Đến từ nhiều độ tuổi, giới tính và nghề nghiệp khác nhau, những thí sinh đến với “MasterChef Vietnam” mùa thứ hai mang theo tình yêu lớn dành cho nấu ăn và khát khao thể hiện niềm đam mê qua những món ăn quen thuộc từ trong căn bếp của gia đình. Những người bà, người mẹ với những món ăn chan chứa tình yêu thương dành cho chồng và các con, những cô gái trẻ với ước mơ mang ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới, đến những người giúp việc luôn tìm tòi chế biến những món ăn mới… Tất cả đã mang đến cho vòng “Chinh phục giám khảo” khu vực phía Bắc những hương vị ẩm thực đặc sắc, đa dạng và giàu cảm xúc.

Thử sức mình ở vòng “Chinh phục ban giám khảo” với món “Chân gà nhồi”, Minh Nhật đã thể hiện được kĩ năng nấu nướng tinh xảo của mình khi cho thịt sốt rượu vang nhồi trong chân gà một cách khéo léo và tinh tế.

Một món ăn đẹp, hài hòa về vị cùng ước mơ lớn là xây dựng chuỗi nhà hàng Việt Nam tại nhiều nước trên thế giới đã khiến cô gái trẻ chinh phục hoàn toàn được 4 vị ban giám khảo.

Có một điều thú vị là hầu như những món ăn do chính cô làm đều học từ trên Internet. Giám khảo Tăng Thanh Hà đã bày tỏ sự thán phục dành cho Minh Nhật: “Từ công thức trên mạng để trở thành một món ăn ngon thì không phải ai cũng làm được”.

Mang một tình yêu ẩm thực vô cùng cháy bỏng đến với chương trình, cô gái Bắc Giang Nguyễn Thị Thanh Thuý đã mạo hiểm chọn một món ăn mình chưa từng thực hiện để chinh phục ban giám khảo. Chia sẻ lý do chọn món “Pa-tê gan gà” để dự thi, Thanh Thuý cho biết: “Em làm món ăn này vì em có một người bạn rất ghét ăn các loại gan động vật, đặc biệt là gan gà. Em muốn làm một món ăn mà người ghét thực phẩm đó sẽ suy nghĩ lại".

Chọn một món ăn cô vẫn thường và được chồng, con trai lẫn con rể rất yêu thích, cô Thanh Ngân đã làm cho món cuốn trở nên khác lạ và hài hoà hơn trong hương vị từ nguyên liệu chính là thịt bò Việt Nam. Trong khi đó, giám khảo Tăng Thanh Hà lại trân trọng “sự quyết tâm của một người mẹ, con mình thích ăn món gì thì chắc chắn cô sẽ làm món đó rất ngon. Con tin chắc rằng trước những thử thách cô sẽ rất kiên cường và làm rất tuyệt vời như cô làm những món ăn cho con của cô vậy”.

Dự thi với món “Củ cải hấp sò điệp”, chị Ngọc Ái đã làm ban giám khảo ấn tượng bởi tài năng nấu ăn cùng những hiểu biết sâu sắc của mình liên quan đến ẩm thực. Mặc dù giám khảo Tuấn Hải không đánh giá cao về màu sắc của nước sốt nhưng xét tổng thể, món ăn của chị đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Với phần thể hiện được xem là không tốt trong món mặn nhưng với vượt trội trong món dessert, Lê Anh đã được Ban giám khảo chọn làm chủ nhân cho chiếc tạp dề trắng còn lại. Nhưng trái lại với những gì đã dự định, Lê Anh đã khiến ban giám khảo hết sức bất ngờ khi quyết định nhường cơ hội vào vòng trong cho Xuân Huy.

Hành trình đến với "Vua đầu bếp" ở vòng "Chinh phục giám khảo" tại khu vực miền Bắc và vòng "Vượt qua thử thách đầy gay go" sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả trong Tập 4 vào lúc 20g00 Thứ Bảy, ngày 9/8/2014 trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới