NHẠC » Tin tức

Hà Thúy Anh bất ngờ "tình tứ" cùng trai lạ

Thứ tư, 12/02/2014 12:32

(Ngoisao.vn) – Sau khi cho ra mắt ca khúc “Xuân đã về” cùng với các ca sĩ trong team The Voice, học trò của Mr.Đàm là ca sĩ Hà Thúy Anh mới đây đã bật mí sản phẩm âm nhạc tiếp theo của cô, single “Sẽ vẫn chờ anh”.

Sẽ vẫn chờ anh” được sáng tác bởi nhạc sĩ Tuấn Mario do chính Hà Thúy Anh và nhạc sĩ viết lời. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, trữ tình cùng với giai điệu và ca từ dễ nhớ, được viết “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Hà Thúy Anh.

Điểm đặc biệt của ca khúc “Sẽ vẫn chờ anh”, chính là bản hòa âm phối khí được khéo léo sử dụng 2 nhạc cụ Saxophone và Piano làm chủ đạo, diễn tả sâu sắc tâm trạng buồn da diết về một tình yêu không trọn vẹn.

Hà Thúy Anh đã quyết định dùng ca khúc này để thực hiện phần MV. Nội dung MV là câu chuyện của một cô gái nhớ về người yêu trước kia của mình. Trong quá khứ, hai người đã có khoảng thời gian gắn bó thắm thiết, nhưng vì hiểu lầm nên cuộc tình tan vỡ. Cho đến khi nhận ra sai lầm thì đã quá muộn để nói lời xin lỗi.

 

Để thực hiện được MV này, Hà Thúy Anh đã tự lên kịch bản, chọn bối cảnh cũng như hợp tác với một ekip khá trẻ nên phải mất gần 3 ngày để hoàn thành MV. Hà Thúy Anh chia sẻ, kỉ niệm đáng nhớ là khi thực hiện cảnh quay nhân vật nữ tức giận hất tung những bức hình chụp của 2 người lên cao. Tuy cảnh quay trong MV chỉ ngắn ngủi, khoảng 10 giây nhưng để thực hiện thì cả ekip phải làm đi làm lại mười mấy lần để những bức hình rơi xuống đúng theo ý đạo diễn. MV dự kiến sẽ ra mắt vào ngày Valentine năm nay.

Trailer "Sẽ vẫn chờ anh" của Hà Thúy Anh.

Photo: Carrot Nguyễn Stylist: Hardy Yuen Trang phục: NTK Hằng Lê

Sơn Trí