NHẠC » Tin tức

Hạ Trâm - Triệu Lộc chia tay tình yêu bằng album chung

Thứ năm, 29/09/2011 14:59

Yêu nhau được 4 năm kể từ khi hai người đều chưa bước chân vào giới showbiz Việt, tuy nhiên mới đây cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay. Để kết thúc cuộc tình này, cả hai đã cho ra mắt album chung đầu tiên của 2 người với chủ đề Song.

Sau một thời gian song ca với nhau trong các chương trình của đài truyền hình và các phòng trà, đến nay cả Hạ Trâm và Triều Lộc đã tự tin đã để thực hiện album này. Đều là những con người trẻ nên cả hai đều hát theo cách cảm nhận về tình yêu của những người trẻ không bi lụy, không dằn vặt đau khổ trong cách xử lý bài hát đều mang đến điều lạc quan nhưng vẫn không làm mất đi cái hồn và tính chất của các ca khúc.

“Trâm và Lộc thực hiện CD này không phải theo trào lưu thực hiện những CD nhạc xưa như nhiều ca sĩ hiện nay mà xuất phát từ sự yêu thích và sự chin chẳn để cảm nhận, truyền tải cho khán giả những ca khúc một thời vang bóng” cả hai chia sẻ về ý tưởng thực hiện album.

CD mang tên Song gồm 9 ca khúc của các nhạc sĩ như: Trịnh Nam Sơn, Đức Huy, Nguyễn Ánh 9, Y Vân, Lam Phương đều là những ca khúc nhạc trữ tình lãng mạn 1 thời đã đi vào lòng công chúng yêu âm nhạc ở những năm của thập niên 60,70,80. Trong CD này Hạ Trâm và Triều Lộc muốn mang đến cho khán giả hình ảnh và phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn…

Triệu Lộc và Hạ Trâm

Điều đặc biệt trong CD này là về phần hòa âm phối khí, những nhạc sĩ đã có uy tín trong giới như Dũng Đà Lạt, Lý Huỳnh Long hay Nguyễn Dân là những nhạc sĩ đã giúp cả hai rất nhiều, với cách phối khí trẻ trung và cá tính ở những ca khúc như Thôi, Không, Một ngày không có em hay 1 tình yêu bên cạnh đó cũng rất da diết trong Một mình,cho lần cuối hay Dĩ vãng.

Với Album Song Hạ Trâm và Triều Lộc cho biết: “Chúng tôi muốn hướng toàn bộ các ca khúc đến các khán giả trung niên và cả những bạn từ 20 tuổi trở lên. Ở độ tuổi nào thì người ta đều có thể yêu và có những cảm nhận về tình yêu khác nhau. Những ai đã từng yêu, đã từng hạnh phúc hay đau khổ về tình yêu đều có thể nghe CD này và chúng tôi mong rằng các khán giả sẽ đón nhận cũng như có những cảm xúc mới khi nghe những ca khúc trong CD.”

Bộ ảnh Hạ Trâm và Triệu Lộc thực hiện trước khi chia tay:

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới