NHẠC » Tin tức

Hà Vy bạt phố cùng trai đẹp bên xe Audi

Chủ nhật, 22/07/2012 11:39

(Ngoisao.vn) - Hà Vy (học trò của nam ca sĩ Quang Hà) đã có một ngày bạt phố cùng 2 trai đẹp là Thiên Ngọc và Anh Cường bên cạnh chiếc xe Audi láng bóng và nổi bật...

Sau khi phát hành MV online "Một đời thương nhớ" cùng nam ca sĩ Quang Hà, Hà Vy đã hẹn hai người bạn thận đang học thanh nhạc tại trung tâm giảng viên Huỳnh Lợi là Thiên Ngọc và Anh Cường,.cả 3 đã có một ngày cùng nhau bạt phố bên chiếc xe Audi láng bóng và nổi bật. Nữ ca sĩ trẻ của "Nơi cuối thiên đường" đã tưởng thưởng 2 người bạn thân của mình một chầu kem, đổi lại bộ đôi Thiên Cường - Anh Ngọc khoe Hà Vy những sản phẩm âm nhạc mới.

Sau hàng loạt những dự án khá thành công với nam ca sĩ quê Hà Nội - Quang Hà, Hà Vy tiếp tục với những dự án mới. Sắp tới người đẹp cũng sẽ phát hành cho riêng mình 1 single, "đứa con tinh thần" đã được ấp ủ từ khá lâu. Với riêng 2 chàng trai đẹp bên cạnh Hà Vy, sắp tới Thiên Ngọc sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình và phát hành cho mình 1 MV online mang tên "Hạnh phúc mong manh", còn Anh Cường sẽ tiếp tục luyện tập vũ đạo, luyện thanh để trau dồi giọng hát cho những dự định trong tương lai không xa.

Cùng ngắm hình ảnh bộ 3 ca sĩ trẻ triển vọng của làng nhạc Việt:

Photo: Huỳnh Đức Stylist: Luci Trang phục: Linhda Down

Hoàng Vũ