NHẠC » Tin tức

Hải Băng ngượng ngùng khi đứng cạnh "tình cũ" Tiến Dũng

Thứ tư, 19/02/2014 09:26

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ đã có mặt để chúc mừng nhóm The Men ra mắt album mới chiều qua. Tuy nhiên cô có phần ngượng ngùng và không mấy thoải mái khi đứng cạnh người yêu một thời.

Chiều qua, nhóm The Men đã tổ chức buổi giới thiệu album vol.4 mang chủ đề “Khoảng trống để lại”. Có rất đông đảo bạn bè thân thiết trong giới đến ủng hộ nhóm trong ngày đặc biệt này, bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Hải Băng

Hải Băng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng từng có một thời gian khá dài hẹn hò cùng Tiến Dũng của The Men. Tuy nhiên, cặp đôi đẹp này đã quyết định chia tay vào tháng 10 năm ngoái sau hai năm yêu nhau. Chính vì thế, không ai ngờ rằng Hải Băng lại đến chung vui với The Men thậm chí cô còn đứng gần để chụp ảnh cùng “tình cũ”.

Hải Băng - Tiến Dũng được dịp hội ngộ

Trở lại với The Men thì sau hơn 4 năm thành lập, nhóm đã ra mắt 3 album cùng một số single online nhưng The Men luôn có cảm giác mọi chuyện như chỉ mới bắt đầu. Album vol.4 – “Khoảng trống để lại” lần này chính là điểm bắt đầu mới giúp nhóm tiếp tục tiến gần đến với khản giả nhiều hơn.

Dù đứng gần nhưng cặp đôi đã không còn như xưa

Album vol.4 gồm 10 ca khúc được sáng tác bởi những nhạc sĩ đang nổi tiếng trong thời gian gần đây như: Nguyễn Văn Chung, Đào Trọng Thịnh, Bảo Thạch… Album “Khoảng trống để lại”, The Men vẫn trung thành với dòng nhạc pop ballad, đây cũng chính là sở trường của nhóm.

Hải Băng ngồi cạnh bạn gái của Lê Hoàng và bã xã nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Để đáp lại tình cảm của khán giả trong suốt những năm qua. Album “Khoảng trống để lại”, The Men đã thực hiện 5 MV. Đặc biệt MV “Khoảng trống để lại”, cũng chính là ca khúc chủ đề của album vol.4 được quay tại nước Úc với kinh phí và chất lượng rất cao cùng công nghệ hiện đại.

Trong ngày ra mắt album mới này có rất nhiều bạn bè đã đến chia vui với The Men như: vợ chồng Nguyễn Văn Chung, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trương Thế Vinh, Hồ Quang Hiếu, Hoàng Tôn..

  Bạn gái của Lê Hoàng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung

Phương Trinh Jolie

Trương Thế Vinh - Phan Thị Mơ

Hồ Quang Hiếu

 

The Men chia sẻ với khán giả về album mới.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland