NHẠC » Tin tức

Hai hotboy điển trai nhất The Voice bất ngờ bị loại

Thứ hai, 11/11/2013 07:23

(Ngoisao.vn) - Hai hotboy của The Voice năm nay là Khánh Duy của đội Quốc Trung và Minh Sang của đội Đàm Vĩnh Hưng đã phải dừng chân khi HLV đã không thể cứu họ.

Sau một tuần không lên sóng, liveshow 5 "Giọng hát Việt" đã trở lại với khá nhiều bất ngờ. Trong đó, đáng tiếc nhất là: Diễm Hương, Thành Nam, Minh Sang, Khánh Duy đã bị loại. Hai chàng hotboy vốn được kì vọng rất nhiều nhưng buộc phải dừng cuộc chơi vì thiếu may mắn.

Top 4 đội Mỹ Linh

Top 4 đội Đàm Vĩnh Hưng

Mở đầu đêm thi là phần công bố kết quả với nhiều bất ngờ đã xảy ra. Thí sinh được yêu thích nhất ở đội Mỹ Linh là Hoàng Tôn dù anh có màn biểu diễn không thành công đêm thi trước, ở đội Đàm Vĩnh Hưng là thí sinh yếu nhất Thảo My.

  Top 4 đội Quốc Trung

Top 4 đội Hồng Nhung

Thí sinh được bình chọn nhiều nhất ở đội Hồng Nhung là Hà Linh, ở đội Quốc Trung là My Hoàn. Hồng Nhung chọn thí sinh an toàn là Cát Tường, Quốc Trung chọn Hà My. Bốn thí sinh tiếp theo phải hát sing-off tối qua là: Bảo Ngân, Thành Nam, Thái Châu, Khánh Duy.

      Minh Sang tiếp tục có một đêm thi tỏa sáng khi thể hiện ca khúc có hơi hướng nhạc kịch “Fleurs Dumal”

Song Tú “điên” với ca khúc “Perfect”

Diễm Hương khoe chất giọng rock khỏe khắn với “The Silence” của Alexandra Burke

Thái Quang lựa chọn bài hit nổi tiếng qua giọng ca Tùng Dương - “Con cò”

Khánh Duy chọn ca khúc “Dấu mưa” của Toàn Thắng.

Với "Điên", Thái Châu tiếp tục thể hiện cá tính âm nhạc mạnh mẽ của mình

Với chất giọng cao vút, trong sáng và đầy cảm xúc, Âu Bảo Ngân thể hiện “Mẹ tôi”

Thành Nam dự thi với ca khúc “Vẽ”.

Liveshow 5 tuần này, tất cả các phần trình diễn đều chứng tỏ khả năng biến hóa, sáng tạo và sự đa dạng các thể loại của thí sinh "Giọng hát Việt". Và liveshow này cũng đã chứng kiến rất nhiều giọt nước mắt của cả “người ở lại và kẻ ra đi” khi công bố kết quả. Sau một thời gian dài họ cùng nhau gắn bó, cùng nhau chinh phục giấc mơ, đêm thi này các thí sinh phải chia tay người anh, em người đồng đội thân thiết của mình. Sau đêm thi, thí sinh Song Tú nghẹn ngào chia sẻ: “Chưa có đêm thi nào lại khốc liệt như thế này”. Liveshow 6 của "The Voice" 2013 sẽ lên sóng vào chủ nhật tuần sau (17/11) với 12 thí sinh xuất sắc nhất.

Sơn Trí