NHẠC » Tin tức

Hai hotboy, hotgirl Vietnam Idol bị loại

Thứ sáu, 21/12/2012 23:21

Chàng wushu Thanh Tùng và cô nàng Miss Teen Thảo My đã phải tạm biệt khán giả.

Đêm Gala công bố kết quả có là đêm buồn nhất đối với các thí sinh Idol bởi họ sẽ phải chia tay với một trong số những người bạn mà mình đã gắn bó trong suốt một thời gian dài. Sau khi Hoàng Quyên được cứu ở đêm thi trước, bộ ba giám khảo sẽ không có quyền giành phao cứu trợ cho các thí sinh thêm lần nào nữa. Và ở đêm công bố hôm nay, có hai gương mặt phải tạm dừng cuộc chơi tại đây. Đã có rất nhiều những giọt nước mắt rơi trên sân khấu VietnamIdol 2012.

Các thí sinh Idol chia tay Thảo My

Thảo My và Thanh Tùng đã phải chia tay khán giả.

Thí sinh đầu tiên bị loại khỏi Vietnam Idol chính là anh chàng hotboy Thanh Tùng. Mặc dù rất buồn nhưng chàng vận động viên wushu đã hát ca khúc Thu không em để chào tạm biệt khán giả. Và thí sinh thứ 2 ra  đi cùng với Thanh Tùng chính là cô gái nhỏ tuổi nhất Idol - Cao Thanh Thảo My. Bị loại nhưng cô gái bé bỏng này vẫn quyết định thể hiện một ca khúc vui tươi để gửi đến khán giả. Hãy mỉm cười là bài hát mà Thảo My đã lựa chọn như một lời tạm biệt tới tất cả các khán giả của Việt Nam Idol.

Những thí sinh nhận được nhiều sự cổ vũ nhất trên website chính là Thảo My, Hoàng Quyên và Hương Giang. Tuy nhiên, điều đó không thể khẳng định bộ ba này sẽ an toàn. Bởi lẽ sự cổ vũ trên website chỉ mang tính tham khảo. Kết quả phụ thuộc nhiều vào phần tin nhắn bình chọn của khán giả.

Bảo Trâm hồi hộp đợi kết quả.

Hương Giang may mắn không bị các fan bỏ rơi. Cô lại một lần nữa được chính khán giả cứu nguy. Vì được khán giả ưu ái bầu chọn, Hoàng Quyên được an toàn. Ya Suy vui mừng vì vẫn an toàn Thanh Tùng hồi hộp chờ kết quả.

Ngoài Đinh Mạnh Ninh, diva Hồng Nhung cũng là khách mời đặc biệt của đêm công bố kết quả Vietnam Idol gala 7. Với ca khúc Papa, khán giả như đắm chìm cùng bài hát về tình cảm cha con trên sân khấu. Đây được coi là một trong những ca khúc hit của Hồng Nhung.

Hồng Nhung trở lại Idol với hit Papa.

Hà Nội trà đá vỉa hè là ca khúc khá mới lạ mà anh chàng ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh gửi tới khán giả. Dù là bài hát mới và có phần lời độc đáo nhưng khán giả rất hưởng ứng với phần trình diễn của "một mảnh" M4U.

Đinh Mạnh Ninh bỗng dưng bụi bặm trên sân khấu Idol.

Để chúc mừng cho Giáng sinh 2012, top 6 cũng có màn trình diễn ấn tượng ca khúc Santa Clause is coming to town. Ca khúc khá nhẹ nhàng và vui nhộn khiến cho sân khấu Idol rộn rã tiếng cười. Top 6 Vietnam Idol vừa thực hiện một MV Hòa nhịp con tim khá thú vị. Đây là món quà đặc biệt của các thí sinh Idol mỗi đêm gala công bố kết quả đêm nay. Dễ dàng có thể thấy được sự trưởng thành của các giọng ca qua từng vòng thi.

Bộ ba giám khảo thân thiện trên ghế nóng.

Top 6 Idol ấn tượng trên sân khấu. Hoàng Quyên đã thể hiện xuất sắc trong đêm thi trước tại Vietnam Idol 2012.

Tiểu Bân/Ảnh: T.P

Eva