NHẠC » Tin tức

Hải Yến chọn tiếng Việt để quyết chiến với Hoàng Tôn

Thứ bảy, 20/06/2015 08:12

Hải Yến không có lợi thế về hát tiếng Anh thế nên Hải Yến khôn khéo chọn tiếng Việt để đối đấu với Hoàng Tôn.

Top 2 của chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”, Hải Yến và Hoàng Tôn đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của đêm thi chung kết để giành ngôi vị quán quân mùa thứ 2.

Ở đêm chung kết, Hoàng Tôn và Hải Yến sẽ trình bày 3 ca khúc tương đương với 3 thử thách bao gồm: 1 ca khúc nhận được những phản hồi tốt từ ban giám khảo ở những vòng thi trước, 1 ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn và 1 ca khúc do thí sinh tự chọn.

Hải Yến và Hoàng Tôn là những người bạn rất thân

Không được đánh giá quá tốt ở các bài hát tiếng Anh và luôn được khen ngợi ở những nốt cao ưu thế, ở đêm thi chung kết, Hải Yến khá khôn khéo khi lựa chọn phô diễn hết tất cả những ưu điểm của bản thân. Cả 3 ca khúc cô thể hiện trong đêm thi đều là bài hát tiếng Việt với những nốt cao rất đẹp.

Hải Yến lựa chọn trình bày lại bài hit của Thu Minh “Yêu mình anh” cho thử thách đầu, “Anh và anh” cho thử thách thứ 2 và “Ngại ngùng” cho thử thách cuối cùng. Tất cả các ca khúc trên đều được phối lại theo nhiều phong cách khác nhau nhằm mang đến những “món ăn độc đáo”, “bữa tiệc” âm nhạc mãn nhãn dành cho khán giả xem truyền hình.

Nếu nữ ca sĩ có thể khắc phục được những nhược điểm mà giám khảo Phương Uyên nhận xét trong đêm liveshow 9 là: “Em hát quá căng. Cái đó hình như là sự cố tình của Yến, lúc nào ra cũng phải làm gì đó, phải làm gì đó dữ dội. Em nên hát “bay” hơn, nhẹ nhàng hơn. Chị nghĩ ở đây là mình rút kinh nghiệm thì nó sẽ tốt hơn”, thì Hải Yến hoàn toàn có thể trở thành ứng cử viên “nặng ký” cho ngôi vị quán quân.

Trong đêm thi trước, Hoàng Tôn đã lấy lại phong độ cũng như “làm đẹp lòng” giám khảo Phương Uyên khi rất tập trung, không quên lời và thể hiện duyên dáng, dễ thương các phần trình diễn. Đến nỗi Phương Uyên phải thốt lên một cách hóm hỉnh rằng: “Chị để ý những ngày em làm những con vật thì ngày đó em diễn rất là tốt. Ví dụ như cái bữa em diễn con cáo, tiếp theo là con lãi em diễn rất tốt. Ngày hôm nay em làm con mèo rất dễ thương. Em có thể làm mọi thứ em muốn với điều kiện em luôn luôn phải tập trung 100%”.

Tiếp tục lựa chọn các ca khúc sở trường với chất liệu R&B, Hoàng Tôn sẽ thể hiện lại “See you again” cho thử thách đầu tiên, “Tìm” - ca khúc do chính anh sáng tác gắn liền với tên tuổi của Min (St.319) cho thử thách thứ 2 và “Nói với em” cho thử thách cuối cùng. Liệu Hoàng Tôn có giữ vững phong độ và tập trung hết sức để thể hiện xuất sắc trong đêm thi chung kết?

Đêm thi chung kết “Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ tối nay.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới