NHẠC » Tin tức

Hải Yến ‘giằng co’ thế trận từng phút với Hoàng Tôn

Chủ nhật, 21/06/2015 20:51

Hải Yến và Hoàng Tôn đã chinh phục khán giả bằng nhiều ca khúc hay. Hải Yến và đối thủ đã cho thấy sự đầu tư lớn về hình ảnh, giọng hát và khát khao chiến thắng.

Bỏ lại sau lưng 8 đối thủ nặng ký, Hải Yến và Hoàng Tôn là hai cái tên còn lại bước vào đêm thi chung kết để hướng đến ngôi vị quán quân “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” mùa thứ 2. Ở đêm thi này, họ phải vượt qua 4 thử thách: 1 bài hát song ca, 1 bài hát từng trình diễn trong các đêm trước do giám khảo chỉ định, 1 bài hát do giám đốc âm nhạc thử thách và 1 bài hát tự chọn.

Ngay từ những phút đầu tiên, 2 ứng viên đã nhanh chóng làm nóng không khí cho đêm chung kết bởi bản song ca “Rời”, hit của cặp song ca Hằng Bing Boong - Trung Quân Idol.

Hải Yến song ca với Hoàng Tôn trong đêm chung kết

Ở phần thử thách được chỉ định bởi ban giám khảo, nhạc sỹ Phương Uyên đã yêu cầu Hải Yến trình bày lại ca khúc “Yêu mình anh” mà cô từng thể hiện thành công ở đêm nhạc Pop trước đó.

Ở một diễn biến tương tự, Diva Hồng Nhung cũng yêu cầu Hoàng Tôn một lần nữa thể hiện ca khúc đang được nghe nhiều nhất trên thế giới trong thời gian gần đi, bản nhạc phim đình đám của Fast 7, “See you again”. Ở lần biểu diễn trước, Hoàng Tôn thể hiện phần lời Việt do chính anh viết thì lần này là bản gốc bằng tiếng Anh, phần rap cũng do Hoàng Tôn tự thực hiện thay vì có người hỗ trợ như trước đó. Ở thử thách này, cả 2 ca sỹ đều nhận được những cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, thế trận rất giằng co.

Bước sang thử thách thứ 2, ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn yêu cầu. Hải Yến nhận được nhiệm vụ cover bản hit mới nhất của Vũ Cát Tường, “Anh và anh” còn Hoàng Tôn lại được Huy Tuấn thử thách bởi chính ca khúc do Tôn sáng tác cho Min S.t319, bài hát “Tìm”. Ở thử thách này, nhạc sỹ Phương Uyên cho rằng thế trận tạm nghiêng về Hải Yến khi cô là người được đánh giá có phần trình diễn vượt trội hơn Hoàng Tôn.

Ở thử thách cuối cùng, Hải Yến chưa thể có cú “hạ đo ván” với “Ngại ngùng” của Hương Tràm vì ở phía bên kia, Hoàng Tôn thể hiện xuất sắc hit “Nói với em” của rapper Big Daddy.

Như vậy, qua 4 thử thách, thế trận vẫn rất cân bằng, cánh cửa đến với ngôi vị quán quân vẫn đang mở ra cho cả Hải Yến và Hoàng Tôn.

Đêm đăng quang “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài” mùa thứ 2 sẽ diễn ra lúc 21h, thứ 7 tuần sau (27/6) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới