NHẠC » Tin tức

Hải Yến hôn bụng bầu của 'tình cũ' Trương Nam Thành

Thứ năm, 13/11/2014 21:26

(Ngoisao.vn) – Mặc dù bụng bầu ngày một lớn, đi lại có phần bất tiện nhưng Vũ Hoàng Yến - tình cũ của Trương Nam Thành vẫn cố gắng đến chúc mừng Hải Yến Idol ra mắt single “Xa”.

Chiều qua (12/11), Vũ Hoàng Yến đã có mặt để ủng hộ Hải Yến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Cả hai là những người bạn thân thiết của nhau.

Hải Yến hôn bụng bầu của Hoàng Yến

Mặc dù đang mang song thai bé gái tháng thứ 8, nhưng chị gái Hoàng My vẫn nhiệt tình đến chúc mừng ca sĩ Hải Yến. Có mặt tại sự kiện, Hoàng Yến diện chiếc váy rộng màu hồng che bụng bầu ngày một lớn của mình.

Bộ ba thân thiết: Pha Lê - Hải Yến - Hoàng Yến

Dù đang ở tháng cuối của thai kì nhưng mọi sinh hoạt của Hoàng Yến vẫn khá nhanh nhạy, cô vẫn không tăng cân đáng kể là bao so với lúc chưa mang thai.

Hoàng Yến rạng rỡ trước ống kính

Dự án single “Xa” là bước ngoặt đầy tính thử thách, một sự liều lĩnh khi một cô gái đã từng “đóng khung” với hình ảnh ủy mị, ướt át trên sân khấu nay thay đổi cá tính và tomboy hơn. Với Nguyễn Hải Yến, sản phẩm lần này được coi là bước đệm để cô ca sĩ “làm mới” chính mình trong mắt khán giả.

Hải Yến và chồng

Chia sẻ về dự án “Xa” lần này, ca sĩ Nguyễn Hải Yến có chia sẻ: “Bài hát miêu tả những cảm xúc của một cô gái có tâm trạng chơi vơi, lạc lõng giữa những thói quen khi tình yêu đã mất đi. Giữa những không gian ồn ào của cuộc sống, cô gái ấy dường như bị lạc giữa dòng đời và thực sự cần ai đó để yêu thương, chia sẻ để xóa đi nỗi cơ đơn của chính mình”. Chính bản thân Nguyễn Hải Yến từng trải qua những mối tình đơn phương nên cô hiểu rõ nhất cảm xúc khi thực hiện ca khúc này.

Hải Yến chia sẻ về bạn diễn trong MV

Không chỉ có âm nhạc, hình ảnh của Nguyễn Hải Yến cũng thay đổi, trẻ trung và cá tính hơn. Đây cũng là một hướng đi mới của nữ ca sĩ này trong thời gian sắp tới. Tính từ lúc trở lại showbiz, cô đã giảm hơn 10kg trong thời gian ngắn. Ngoài ra, Nguyễn Hải Yến cũng chính thức lên tiếng về quyết định đổi nghệ danh sau hơn 7 năm gắn bó.

Hải Yến thon gọn hơn trước đây

Bên cạnh việc thực hiện single “Xa”, Nguyễn Hải Yến cũng quyết định thực hiện MV với sự hỗ trợ đắc lực từ êkíp của đạo diễn Cris Nguyễn. Từ mái tóc, phong cách âm nhạc đến cách thể hiện ca khúc cũng có sự thay đổi nhiều. Đặc biệt, ý tưởng thực hiện MV được xây dựng dựa trên câu chuyện tình thời sinh viên mà Hải Yến từng trải qua.

Hải Yến trả lời thắc mắc của báo chí

Tiếp tục kết hợp với nhạc sĩ Liêu Hưng sau dự án “Xa”, Nguyễn Hải Yến sẽ gửi đến khán giả một single “Nợ” ra đúng dịp Noel năm nay. Có thể nói, “Xa” là một bước đệm vững chắc để Hải Yến “lột xác” từng ngày, giới thiệu một hình ảnh ca sĩ trẻ trung, đa phong cách và luôn theo kịp xu hướng âm nhạc, thị hiếu của khán giả trẻ. Đặc biệt nhất là sau dự án “Xa”, Nguyễn Hải Yến đã chính thức tìm cho mình một êkíp để hậu thuẫn và hỗ trợ cô trên con đường âm nhạc sắp tới.

Hải Yến thể hiện live ca khúc trong họp báo

Đến chúc mừng Hải Yến còn có sự xuất hiện của nhiều bạn bè nghệ sĩ như: Á Quân Vietnam Idol 2013 Minh Thùy, ca sĩ Mandy Thanh Trúc, Pha Lê, Ngọc Luân, Lê Minh Trung, nhóm Artista, người mẫu Lê Trung Cương

Minh Thùy - Hải Yến

Lê Trung Cương - Hải Yến

Lê Minh Trung - Hải Yến

Ngọc Vũ - Hải Yến - Thu Phượng

Nhóm Artista - Hải Yến.

MV "Xa" của Nguyễn Hải Yến.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)