NHẠC » Tin tức

Hàn Thái Tú sôi động cùng Thanh Thảo trong album nhạc Dance

Thứ tư, 12/09/2012 16:47

(Ngoisao.vn) - Sản phẩm âm nhạc mới này hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem một hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy sức sống so với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm trước đây của Hàn Thái Tú.

Là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ được khán giả yêu thích từ năm 2003, ca sĩ Hàn Thái Tú đã tạo được phong cách riêng cũng như có vị trí nhất định. Năm 2011 vừa qua, Hàn Thái Tú trở lại với âm nhạc và khán giả thành phố Hồ Chí Minh trong live show Tình đời nghệ sỹ. Sau một thời gian khá dài mải miết chạy show từ Nam chí Bắc phục vụ khán giả cả nước, cũng như kiều bào tại hải ngoại với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm. Ngay sau đó, suốt hơn 1 năm qua, anh miệt mài bắt tay vào dự án âm nhạc sôi động hơn hẳn để thấy tâm hồn anh luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất mà Hàn Thái Tú ra mắt chính là album nhạc Dance với chủ đề “Dance With Me”. Hàn Thái Tú chia sẻ rằng: Anh dành khá nhiều công sức cho album lần này, trong suốt 3 tháng thực hiện, anh và các nhạc sĩ đã chọn ra được 19 ca khúc Hit cũng như những bài hát quen thuộc được khán giả yêu thích: Kiếp đam mê, Vị ngọt đôi môi, Như đã dấu yêu, Cỏ Úa, Hàn tiểu đệ, Em sẽ là người ra đi, Xa em kỷ niệm, Lỡ Lầm…. Đây là album đậm chất Dance và được thực hiện dưới dạng Non Stop. Hình thức Non Stop đã rất thịnh hành trên thế giới, nay Hàn Thái Tú muốn áp dụng vào album mới của mình để khán giả có thể hoà mình vào không gian âm nhạc sôi động dường như không có điểm dừng.

Khách mời đặc biệt trong album chính là ca sĩ Thanh Thảo, một giọng hát cũng rất thành công ở dòng nhạc Dance vũ trường sôi động. Hàn Thái Tú và Thanh Thảo cùng mang đến một album nhạc Dance xuyên suốt một màu, không pha tạp và đậm chất nhất từ trước đến nay. Thời lượng album cũng rất đặc biệt, có thể nói khá dài đó là 1h20 phút. Hàn Thái Tú cho biết anh cũng đắn đo khi thực hiện album có thời lượng dài như vậy, nhưng với sự hỗ trợ của những nhạc sĩ hàng đầu về dòng nhạc Dance hiện nay như nhạc sỹ Huỳnh Nhật Tân, Minh Khang, Bảo Lư,  DJ Hoàng Anh, sự thay đổi liên tục của giai điệu cũng như pha trộn Beat Dance sẽ giúp người nghe không cảm thấy ngán.

Với album “Dance With Me” Hàn Thái Tú tiếp tục tham gia vào đời sống âm nhạc vốn rất sôi động theo phong cách riêng của mình. Chọn dòng nhạc trữ tình, ngọt ngào bên cạnh những ca khúc dance sôi động, trẻ trung chính là hướng đi trước mắt của Hàn Thái Tú để chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc dài hơi sau này, chắc hẳn đó phải là sự khác biệt!

Cùng ngắm những shoot hình mới nhất của Hàn Thái Tú trong album "Dance With Me":

 

 

   

  

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới