NHẠC » Tin tức

Hằng BingBoong rộn ràng đón giáng sinh

Thứ hai, 23/12/2013 20:59

(Ngoisao.vn) - Thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi Giọng Hát Việt 2012 đã phát hành single mới vào dịp Noel 2013.

Hằng BingBoong được khán giả chú ý khi thể hiện ca khúc “Thu Cuối” khuấy động bảng xếp hạng các trang nhạc trực tuyến, giành nhiều giải thưởng cùng YanBi, Mr T và là thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng tại cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2012.

Sau những thành công bước đầu, Hằng BingBoong nhận được nhiều lời mời tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn như Bài Hát Yêu Thích, Ngôi Sao Thiết Kế Thời Trang, Giọng Hát Việt 2013… Đáp lại những tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt thời gian qua, Hằng BingBoong gửi đến sản phẩm âm nhạc mới nhất “Chờ Ai Đêm Giáng Sinh” vào dịp Noel 2013.

Ca khúc “Chờ Ai Đêm Giáng Sinh” được sáng tác bởi nhạc sĩ Kiên Trần - một người bạn, một người em rất tài năng mà Hằng BingBoong luôn quý mến. Giai điệu và màu sắc của ca khúc này khá khác so với những chất nhạc mà Hằng từng trải nghiệm. Lời bài hát khiến người nghe xúc động bởi câu chuyện tình buồn của một cô gái  mong chờ người mình yêu trong đêm giáng sinh.

“Hằng là người cầu toàn quá mức cho phép đôi khi khiến ekip hơi khó chịu vì tính cách này của mình. Ví dụ gần nhất khi bắt tay vào thu âm ca khúc Chờ Ai Đêm Giáng Sinh, Hằng đã phải thay đổi tới lui 3 phòng thu với 4 lần thu âm mix master  vì nhiều lí do như âm thanh, tâm lí...v..v..  Mỗi bản thu, mỗi hoạt động Hằng đều muốn thật hoàn hảo tới từng chi tiết – đôi khi nó khiến Hằng bị strees và nổi cáu với một ai đó bất kỳ.” – Hằng BingBoong chia sẻ.

Photo: Bruno Makeup: Kristen Nguyễn.

Thế Anh