NHẠC » Tin tức

Hàng ngàn sinh viên phát cuồng vì Dương Triệu Vũ… “hóa tuần lộc”!

Thứ ba, 11/12/2012 09:51

(Ngoisao.vn) – Trong một tiết mục biểu diễn đặc biệt, Dương Triệu Vũ không chỉ chinh phục các khán giả trẻ mà còn khiến các bạn phát cuồng bởi hình hình tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu của chàng ca sĩ điển trai này.

Dương Triệu Vũ ngộ nghĩnh và hài hước với băng đô tuần lộc đỏ

Đây cũng là đêm diễn thứ hai sau đêm diễn đầu tiên thành công của Dương Triệu Vũ tại khu công nghiệp Pouchen trước đó (27/11). Tối qua 11/12, anh đã cùng ekip mang tour diễn Yêu mãi yêu của mình đến với các bạn sinh viên ở Ký túc xá đại học Bách Khoa TP.HCM.

Anh mang không khí Giáng sinh đến với hàng ngàn sinh viên Ký túc xá

Tại đây, Dương Triệu Vũ đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng cuồng nhiệt từ các khán giả trẻ, khiến cho anh và những ca sĩ có mặt đều cống hiến những phần biểu diễn hết mình, cũng như đốt cạn năng lượng trên sân khấu để mang đến một đêm nhạc gần gũi, trẻ trung và cực kỳ sôi động.

Dương Triệu Vũ "cháy" hết mình tại đêm diễn

Sau ấn tượng của liveshow Kể từ đêm đó ở nhà hát Thành phố HCM, Dương Triệu Vũ đã tạo nên bước ngoặt mới trong âm nhạc khi thực hiện tour lưu diễn đến rộng rãi khán giả thưởng thức, với mong muốn có được nhiều hơn những tình cảm yêu thương của công chúng, cũng như để lại những kỷ niệm đẹp cho mình và mọi người vào những ngày cuối năm 2012 này.

Và một số hình ảnh tại đêm diễn tối qua:

Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ cùng Văn Mai Hương

Xuân Nghi The Voice

Các bạn trẻ đứng xem biểu diễn ở mọi nơi

Dương Triệu Vũ cùng các ca sĩ hoàn toàn chinh phục các khán giả bằng một đêm diễn gần gũi, trẻ trung và cực kỳ sôi động.

CKool