NHẠC » Tin tức

Hấp dẫn với cuộc thi “Tôi yêu Jaejoong” dành cho người hâm mộ

Thứ năm, 25/10/2012 22:55

(Ngoisao.vn) - Chỉ còn hai tuần nữa là Kim Jaejoong, ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ đến Việt Nam trong chuỗi sự kiện Asia Tour Fan Meeting.

Kim Jaejoong

Sự kiện giao lưu tương tác với fans lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã khiến hàng ngàn người hâm mộ của Jaejoong háo hức hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, Ban tổ chức chương trình đã làm các fan càng “sôi sục” hơn khi công bố một cuộc thi vô cùng hấp dẫn: “Tôi yêu Jaejoong”.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, các bạn fan chỉ cần tự làm clip thể hiện tình yêu của mình với Jaejoong (thời lượng mỗi clip từ 2:30 đến 3:00 phút), up lên tài khoản Youtube và gửi link về địa chỉ: kimjaejoong@yan.vn là đã có cơ hội giành lấy những tấm vé tham dự Buổi gặp gỡ độc quyền dành cho người hâm mộ nghệ sĩ Kim Jae Joong tại Việt Nam.

Fan hâm mộ phát “sốt” với sự kiện 'JaeJoong Exclusive Fan Meeting in Vietnam'

 “Tôi yêu Kim Jaejoong” dành cho tất cả các fan yêu mến Kim Jaejoong - đặc biệt người hâm mộ quốc tế cũng có thể tham gia cuộc thi này. Thời gian nhận clip tham dự từ ngày 28/10 đến ngày 05/11, BTC sẽ công bố 5 clip ý nghĩa nhất vào ngày 06/11/2012 để trao các phần thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho mỗi clip:

- 1 cặp vé dự Fan Meeting vào ngày 10/11

- 1 phiếu quà tặng kem Bud’s

- 1 voucher Nhà Hàng Nhật Aijsen.

Và phần thưởng ý nghĩa nhất mà các fan mong đợi, đó là 3 video clip xuất sắc nhất, bao gồm 2 clip của fan Việt Nam và 1 clip của fan nước ngoài sẽ được trình chiếu trực tiếp ngay tại buổi Fan meeting cho Jae Joong xem.

Link tham khảo thông tin về cuộc thi:

Clip của fans hâm mộ tại Thái Lan đã làm Jae Joong rất xúc động khi trình chiếu trực tiếp trên màn ảnh lớn cho cả Jae Joong và hơn 5000 fans có mặt tại tại buổi Fan Meeting này:

Châu Tấn