NHẠC » Tin tức

Hari Won nhắng nhít bên Harry Lu trước mặt bạn trai

Thứ tư, 31/12/2014 10:11

(Ngoisao.vn) – "Bạn trai" của Hari Won trong MV “Hương đêm bay xa” đã có mặt để chúc mừng cô ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên.

Chiều qua (30/12), nữ ca sỹ người Hàn Quốc Hari Won chính thức giới thiệu MV “Hương đêm bay xa” đến công chúng yêu nhạc. Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên sau một năm cô dành thời gian để tập trung cho việc học và trau dồi khả năng phát âm tiếng Việt.

Năm 2013, Hari Won được khán giả biết đến với vai trò là bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Cặp đôi này cùng nhau tham gia cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú”, tuy không giành được giải thưởng cao nhất, nhưng Hari đã mang đến cho chương trình một làn gió mới và ngay sau đó, tên tuổi cô nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng.

Với lợi thế là giọng ca trong trẻo, ngọt ngào, có khả năng hát và giao lưu bằng 3 loại ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc, Hari Won không những chinh phục khán giả trẻ bằng âm nhạc, mà ngay cả những khán giả khó tính nhất cũng bị cô nàng chinh phục bằng phong cách tự nhiên, đơn giản và dễ gần. Xác định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp tại Việt Nam, Hari cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thử nghiệm đầu tiên là bản ballad nổi tiếng “Hoa tuyết”, từng được khá nhiều ca sĩ tên tuổi cover.

Sau một năm rèn luyện thanh nhạc và phát âm tiếng Việt, Hari Won cho ra đời sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của mình là ca khúc “Hương đêm bay xa” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và liên tục có mặt trong top của các bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam. Ở ca khúc này, người nghe có thể dễ dàng nhận thấy những nỗ lực và tiến bộ của Hari trong việc thể hiện và phát âm từng câu chữ tiếng Việt.

Thừa thắng xông lên, Hari Won quyết định đầu tư thực hiện phần MV cho ca khúc “Hương đêm bay xa” theo phong cách Hàn Quốc, với toàn bộ bối cảnh quay trong phim trường.

MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Harry Lu, trong đó, anh đóng vai một anh chàng đẹp trai, đào hoa, cuối cùng bị Hari Won dành cho một bài học bất ngờ.

Harry Lu - Hari Won

Sản phẩm âm nhạc lần này không chỉ chứng minh sự tiến bộ rõ nét trong thanh nhạc, khả năng hát tiếng Việt, mà còn khẳng định khả năng vũ đạo của Hari không thua kém bất kỳ ca sĩ Việt Nam nào. Người đảm nhận phần vũ đạo và kèm cặp Hari luyện tập chính là biên đạo múa Huỳnh Mến từ cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”.

Hari Won và bạn trai.

Song song với thời điểm này, vai diễn điện ảnh đầu tay của Hari trong bộ phim “Chàng trai năm ấy” cũng chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Vai diễn này cũng đánh dấu một cột mốc khá quan trọng trong con đường nghệ thuật của Hari, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả và dần dần khẳng định vị trí của một ngôi sao đa năng trong làng showbiz Việt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)