NHẠC » Tin tức

Hậu chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương "cặp kè" Trúc Nhân

Thứ hai, 17/02/2014 08:38

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sĩ đã giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất của mình trên sân khấu “Vietnam Idol” tối qua khi kết hợp cùng với Trúc Nhân.

Trở lại sân khấu “Thần tượng âm nhạc”, Văn Mai Hương - Á quân của Vietnam Idol 2010 tiếp tục chứng minh nỗ lực và bước tiến đáng nể trên con đường âm nhạc của mình khi bước ra khỏi cuộc thi. Độ chín chắn trong âm nhạc, những trải nghiệm trong cuộc sống cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp đã minh chứng cho những thành quả của cô gái này trong dòng chảy của nhạc trẻ Việt Nam.

Văn Mai Hương trò chuyện cùng MC Phan Anh

Văn Mai Hương - Trúc Nhân trước giờ ra sân khấu

Với ca khúc “Yêu là cưới” (sáng tác của Khương Ngọc) nằm trong album mới nhất “18+”, Văn Mai Hương đã “đốt nóng sân khấu” Vietnam Idol 2013 với những màn vũ đạo trẻ trung và sôi động.

Tiếp sau đó, cô tiếp tục mang đến cảm xúc ngọt ngào cho khán giả khi kết hợp khá tình tứ với Trúc Nhân trong ca khúc “Tìm” - một sáng tác mới của nhạc sỹ Toàn Thắng vừa được phát hành như một đĩa đơn trong dịp Valentine vừa qua.

Lần đầu tiên trình diễn bản song ca này lên truyền hình, cặp đôi Văn Mai Hương - Trúc Nhân đã mang đến một hình ảnh vô cùng mới mẻ và tươi trẻ cho khán giả. Hy vọng sự kết hợp thành công này sẽ tạo nguồn cảm hứng để những bản song ca tiếp theo của hai ca sĩ cá tính này tiếp tục ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Thưởng thức live ca khúc "Tìm" của Văn Mai Hương - Trúc Nhân.

Sơn Trí