NHẠC » Tin tức

Hậu chia tay, Văn Mai Hương tái hợp tình tứ cùng Lê Hiếu

Chủ nhật, 06/04/2014 10:00

(Ngoisao.vn) - Tối qua 05/4, những chiếc cúp danh dự của “Giải thưởng Truyền hình HTV 2014” đã thuộc về ca sĩ Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, diễn viên Minh Luân, Phi Phụng, Huy Khánh, Ngọc Lan, nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Giao, Phương Loan.

“Giải Thưởng Truyền Hình HTV” đã khẳng định được uy tín của mình trong bảy năm qua, và lần thứ 8 tổ chức này cũng rất được khán giả mong chờ. Đây là dịp hiếm hoi để các nghệ sĩ ở lĩnh vực phim truyền hình, cải lương, kịch nói và hài kịch, cùng các ca sĩ có dịp gặp gỡ với nhau. Đặc biệt, giải thưởng còn dành để vinh danh nghệ sĩ được yêu thích nhất – họ là những người đã miệt mài lao động nghệ thuật trong suốt một năm qua bằng tài năng và đam mê của mình.

Ở lĩnh vực ca nhạc, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đã xuất sắc dành được giải thưởng danh giá.

Văn Mai Hương tiếp tục trở thành gương mặt nữ ca sĩ được yêu thích nhất

Văn Mai Hương dù trẻ tuổi so với hai đàn chị Hiền Thục và Võ Hạ Trâm, nhưng không hề kém cạnh khi dành được rất nhiều yêu mến để nhận được tới 12.575 phiếu – số bình chọn nhiều nhất trong 27 nghệ sĩ tranh giải. Hạnh phúc khi lần thứ hai được tỏa sáng trên sân khấu, Văn Mai Hương đã không thể kìm được nước mắt. 16 tuổi, Văn Mai Hương trở thành á quân của Thần Tượng Việt Nam. 17 tuổi, đĩa đơn đầu tay của cô xâm chiếm hàng loạt bảng xếp hạng. 18 tuổi cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận được giải thưởng truyền hình HTV. 19 tuổi cô luôn giữ cho mình một chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ.

Văn Mai Hương, Lê Hiếu bất ngờ tái hợp tình tứ trên sân khấu

Ngoài ra, khán giả không khỏi thích thú khi được thấy sự kết hợp trở lại của cặp đôi Lê Hiếu – Văn Mai Hương.

Lê Hiếu cùng Văn Mai Hương vẫn đầy ăn ý hát “When you tell me that you love me”. Ngoài ra, Lê Hiếu vừa đàn piano vừa hát “If you go away” đầy sâu lắng, còn Văn Mai Hương cũng thể hiện ca khúc “Paroles paroles” không kém ngọt ngào.

Cả hai mang đến giai điệu ngọt ngào, lãng mạn với ca khúc “When you tell me that you love me”

Tiếp theo Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng với 8.604 phiếu bình chọn đã trở thành nam ca sĩ được yêu thích nhất. Chiếm số bình chọn áp đảo so với hai đề cử còn lại, Hồ Trung Dũng xúc động và dành lời cảm ơn dành đến tất cả mọi người.

Hồ Trung Dũng

Bên cạnh lĩnh vực ca nhạc, lĩnh vực phim truyền hình cũng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất:

Minh Luân

Minh Luân đã chiếm được tình yêu của khán giả để giành danh hiệu “Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất” với 1.523 phiếu bình chọn. Trước đây người xem quen thuộc với Minh Luân trong những vai chính diện, nhưng anh đã không ngại ngần thử sức với vai phản diện để làm mới diễn xuất của mình. “Mật Mã Chuông Gió” đã mang tới cho Minh Luân một hình ảnh thật khác. Chàng diễn viên này còn có đam mê ca hát và dự định trong hai tháng nữa sẽ ra mắt MV riêng.

Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất:

Phi Phụng

“Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất” thuộc về Phi Phụng. Đàn chị Phi Phụng từng được biết đến trong phim “Cái bóng bên chồng” nay lại thành công một lần nữa với vai diễn trong phim “Nghiệt Oan” và “Duyên trầu cau”. Mấy chục năm lao động nghệ thuật miệt mài đã được đền đáp khi lần đầu tiên chị được bình chọn vào top 3, và nữ diễn viên này đã được trao ngay chiếc cúp danh giá với 1.411 bình chọn, vượt qua Thanh Ngọc và Mai Phương.

Nam diễn viên chính được yêu thích nhất:

Huy Khánh

Vượt qua Quốc Thái và Chi Bảo, “Nam diễn viên chính được yêu thích nhất” đã thuộc về Huy Khánh với 926 phiếu bình chọn. Hóa thân thành chàng trai nhiều tâm trạng giằng xé giữa một bên là tình yêu, một bên là nỗi day dứt về tội ác của người cha đã gây ra trong bộ phim “Yêu trong thù hận”, đã mang giải về cho Huy Khánh giải thưởng danh giá.

Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất:

Ngọc Lan

Cô vợ trẻ giàu nghị lực trong “Thuyền Giấy” đã giúp Ngọc Lan được vinh danh, trở thành nữ diễn viên chính được yêu thích nhất với 2067 phiếu bình chọn. Đây là gương mặt quen của “Giải thưởng Truyền hình HTV”, luôn làm mới mình trong từng vai diễn đã giúp Ngọc Lan để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả. Với phim “Thuyền Giấy”, Ngọc Lan đã đại thắng cùng nhiều giải thưởng.

Một điểm rất mới của “Giải Thưởng Truyền Hình HTV” năm nay chính là phần trao giải cho lĩnh vực sân khấu, sự xuất hiện của một đại diện cho thế hệ gạo cội, tâm huyết với nghề và một đại diện cho thế hệ kế thừa.

Theo đó,nghệ sĩ kịch nói và hài được yêu thích nhất thuộc về Hoài Linh, nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất được trao cho NSƯT Tấn Giao. nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất thuộc về NSƯT Phương Loan.

Chấn Lộc, ảnh: Zun Phan