NHẠC » Tin tức

Hậu "đấu tố", Hà Anh lại tái ngộ Hồ Trung Dũng

Thứ năm, 15/03/2012 09:04

Sau những “lùm xùm” không đáng có vừa qua, Hà Anh cho biết cô hoàn toàn cảm thấy yên bình và sự việc không ảnh hưởng đến những gì cô đã và đang cố công xây dựng.

Tối 16.3 tại phòng trà WE, hai giọng ca vừa lấn sân ca hát là người mẫu - ca sĩ Hà Anh và diễn viên - ca sĩ Tú Vi sẽ có sự kết hợp cùng chất giọng đẹp Hồ Trung Dũng trong đêm nhạc với chủ đề “From the very Start”.

Hồ Trung Dũng - Hà Anh

Việc trở lại sân khấu ca nhạc lần này là cơ hội để Hà Anh đến gần với khán giả yêu âm nhạc hơn. Trong đêm nhạc, cô sẽ mang đến ca khúc mới nhất của mình “From the very start” cùng những ca khúc phô diễn được chất giọng cũng như ưu thế hát tiếng Anh của Hà Anh, bên cạnh một vài ca khúc tiếng Việt để gần gũi với khán giả hơn.

Hà Anh cũng khá thẳng thắn khi chia sẻ quan điểm về việc "chân dài đi hát" của mình. Cô cho rằng mọi người đều có quyền khắt khe với cô, hay với bất kỳ ca sĩ trẻ nào mới bước vào nghề. "Có khắt khe mới là động lực để tôi thêm cố gắng chứng tỏ bản thân, và vượt qua những giới hạn của chính mình" - cô chia sẻ.

Về phía mình, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ mang đến những ca khúc mang hơi hướng blue/jazz, chất liệu âm nhạc mà anh đang theo đuổi. Cùng với những sáng tác của mình, anh cũng sẽ hát những ca khúc nước ngoài từng được anh thể hiện rất thành công như: “You raise me up”, “Sway”,... Anh cho biết cũng sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng ca sĩ Hà Anh trong thời gian gần nhất.

Trong khi đó, nữ ca sĩ trẻ Tú Vi sau khi cho ra mắt single đầu tay “Định mệnh nào cho em” cũng đã tiếp tục dành thời gian để hoàn thiện giọng hát và phong cách biểu diễn. Với ưu thế tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Tú Vi hứa hẹn sẽ tạo nên sự bất ngờ thú vị trong lần xuất hiện này.

Góp mặt cùng một giọng ca đã tạo được những thành công nhất định như Hồ Trung Dũng và một Hà Anh đang bắt đầu con đường chinh phục âm nhạc, Tú Vi vẫn tự tin mình sẽ tạo nên một sự kết hợp hài hòa với cả hai trong đêm nhạc này.

Dân Việt