NHẠC » Tin tức

Hậu trường cực lãng mạn trong MV mới của Min (St.319)

Thứ năm, 07/08/2014 13:44

(Ngoisao.vn) - "Get Out", MV mới nhất của thành viên nhóm nhảy St.319 Min hé lộ những cảnh quay hậu trường cực tình cảm và lãng mạn của cặp đôi chính.

Min - thành viên nhóm nhảy 319, hiện đang là giọng ca trẻ gây chú ý bởi cả giọng hát và vũ đạo. Cô được xem là gương mặt giải trí toàn diện cả thanh và sắc. Khác với một số nghệ sỹ thu hút sự chú ý của công chúng bằng chiêu trò, Min cố gắng khẳng định thực lực của mình bằng những nỗ lực trong công việc với sự hỗ trợ của bạn bè trong đội nhảy.

Góc hình lãng mạn trong MV mới của Min

Sau MV tháng 6 thành công, Min chuẩn bị cho ra mắt một MV mới lấy tên "Get Out". Câu chuyện kể về chuyện tình của cô gái cùng một chàng trai. Họ tình cờ quen nhau trong 1 lần đi xe buýt. Họ bắt đầu yêu nhau và trong lúc chàng trai ở khá xa cô. Anh ta đã tặng cô 1 kỉ vật ý nghĩa. 2 người yêu nhau và có với nhau những khoảng thời gian đắm chìm trong tình yêu rất đẹp, nhưng xen kẽ vào đó cũng có những lúc cãi vã nặng lời.

Và cuối cùng, chàng trai đã phản bội cô. Sau đó 1 thời gian, cô gái lên đường đi 1 chuyến đi dài tìm lại người yêu, mang theo chiếc lọ kỷ vật bên mình, lang thang trên khắp các nẻo đường nơi 2 người đã có những kỷ niệm.

Cô gái lang thang trên khắp các nẻo đường để tìm lại người yêu

Min nhận được sự hổ trợ đắc lực từ các thành viên nhóm nhảy St.319

Những cảnh quay "rất tình" của cặp đôi chính

"Get Out" sẽ lần đầu tiên được phát trong show diễn riêng sắp tới của St.319 - Saints' Spirit trước 3000 khán giả tại Hà Nội. Show diễn còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Tôn, Trung Quân Idol và Mr. A.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)