NHẠC » Tin tức

Hậu trường vui nhộn của dàn thí sinh SMĐH trước đêm thi 3

Thứ năm, 17/07/2014 15:35

(Ngoisao.vn) - 12 thí sinh của Sao Mai điển hẹn 2014 đang tích cực tập luyện cho đêm thi thứ 3 với phong cách hiphop và R&B.

Sau 2 liveshow đầu tiên với những màn “chào sân” đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc, chuẩn bị đến đêm liveshow 3 với phong cách hiphop và R&B, 12 thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn 2014 tiếp tục có những buổi tập luyện rất vất vả cùng với các chuyên gia, để có được một màn trình diễn ấn tượng nhất cống hiến cho khán giả.

Sau liveshow 2 với phong cách Rock đầy máu lửa, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở một dòng nhạc mới đầy sôi động đó là dance, hiphop và R&B. Đây là một trong những dòng nhạc khó để thể hiện, tuy nhiên cũng sẽ là một cơ hội tốt để các thí sinh có thể định hình phong cách rõ ràng nhất cho mình. Vì vậy đêm liveshow 3 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị của 12 cá tính âm nhạc.

Những mùa Sao Mai điểm hẹn trước, đêm thi này bao giờ cũng chứa đựng những bất ngờ, bởi rất có thể các ca sỹ trẻ sẽ “tìm thấy chính mình” thông qua những dòng nhạc thời thượng như dance, hip hop, R&B mà trước đây họ chưa bao giờ khám phá hoặc dám thử sức. Một số cá tính mạnh như Thủy Thủy, Hà My, Ngô Thanh Huyền, Thanh Ngọc, Lê Vũ Bình… rất có thể sẽ tỏa sáng trong đêm thi này.

Chuyên gia Thái Lan - Montree Sriwhoke (Jojo) tích cực thị phạm cho thí sinh

Để chuẩn bị cho đêm thi quan trọng, các ca sỹ đã bắt tay vào tập luyện ngay sau khi kết thúc đêm thi thứ 2. Ca sỹ trẻ Trần Ngọc Vũ chia sẻ: “Sau 2 tuần bước vào chương trình, họ đã bắt nhịp được tiến độ tập luyện và dần có được những sự tiến bộ cho mình trong phong cách trình diễn cũng như những kỹ thuật thanh nhạc”.

Chuyên gia Thái Lan - Montree Sriwhoke (Jojo) cho biết: "12 ca sỹ đã dần bộc lộ các đặc điểm cá tính riêng của mỗi người, các bạn rất có tinh thần cố gắng và cầu tiến, tôi cảm thấy rất hài lòng về thái độ cũng như sự cố gắng trong tập luyện của cả 12 ca sỹ".

Một số ca khúc quen thuộc sẽ được các ca sỹ thể hiện như "Xin hãy thứ tha" - một “hit bự” của Hà Hồ sẽ được Trần Thị Hằng thể hiện, ca khúc "Xinh" (Nathan Lee) sẽ được trình diễn bởi Hồng Ngọc, Bùi Thúy Trang sẽ hát “hit” của Đoàn Thúy Trang - "Tình yêu màu nắng", Ngô Thanh Huyền sẽ sôi động với "Taxi" - một trong những “hit khủng” của Thu Minh… Bên cạnh đó là những ca khúc khá “lạ tai” như "Lời nhắn số 4" do Anh Phong hát, Hà Minh Tiến với "Vì anh biết", hay Nguyễn Thị Thủy sẽ hát bài "Ngày xa anh"…

Ở đêm liveshow thứ 3, 12 thí sinh sẽ thử sức với phong cách hiphop và R&B

Ngoài sự hỗ trợ của chuyên gia Thái Lan, các ca sỹ còn nhận được sự đầu tư và hỗ trợ khá lớn từ các chuyên gia khác như Diva Mỹ Linh - Cố vấn thanh nhạc, NTK Đức Hùng, Hà Duy, Hà Linh Thư - Chuyên gia trang phục, Kenny Thái - Chuyên gia trang điểm. Với sự đầu tư của bản thân cùng với sự hỗ trợ hết mình của các chuyên gia, 12 ca sỹ bắt đầu có những sự lột xác qua từng vòng thi.

Đến với đêm liveshow 3 bên cạnh áp lực phải hoàn thành tốt nhất tiết mục trình diễn của mình, với phong cách âm nhạc rất sôi động là hiphop và R&B, các ca sỹ đã phải liên tục tăng cường các buổi tập về thể lực và giải phóng hình thể, cùng với đó là các buổi tập luyện với các vũ đoàn để phục vụ cho phần biểu diễn trong đêm tới.

Ngoài ra, các ca sỹ trẻ còn có các buổi tập cùng với band nhạc Anh Em ngay tại sân khấu. Từ các buổi duyệt cơ bản này, các thí sinh đã cho thấy những ưu nhược điểm của mình trong từng dòng nhạc, thông qua đó có sự định hình nhất định cho mình trong chặng đường sắp tới.

Hoàng Mai