NHẠC » Tin tức

Hé lộ các tiết mục độc trong chung kết Vietnam's Got Talent

Chủ nhật, 06/05/2012 09:54

Đêm thi quyết định quán quân của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên đang nóng lên từng giờ khi các thí sinh đang nỗ lực hết mình để làm nên một màn chào kết ấn tượng.

Chỉ ít giờ nữa, đêm Gala chung kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức diễn ra tại sân khấu Lan Anh. Ngoài 4 tiết mục tranh tài, các thí sinh tham gia vòng bán kết và chung kết sẽ xuất hiện trở lại trên sân khấu. Những tình bạn thân thiết nảy sinh từ cuộc thi này đã trở thành một hình ảnh lung linh trong mắt khán giả.

Trong đêm gala này, họ sẽ có những màn kết hợp hết sức thú vị chưa từng thấy: nhóm Mộc và beatboxer Trần Thái Sơn sẽ phối hợp trong một màn accapella mới lạ, các tài năng nhảy cũng sẽ làm nên một tiết mục hoành tráng…Đặc biệt sự xuất hiện của hai khách mời: ca sỹ Nguyên Thảo và Hà Anh Tuấn hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Nhóm Mộc, nhóm Dòng Thời Gian, Nguyễn Hương Thảo, Nguyễn Phương Anh, Vũ Đình Tri Giao, Võ Trọng Phúc, Đinh Ngọc Hoàng cũng sẽ có một sự kết hợp thú vị trong một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng. Mỗi nhóm mỗi phong cách, mỗi người mỗi lối trình diễn khác nhau nhưng giờ đây họ đã trở thành những người bạn thân thiết, cùng tập luyện và cống hiến hết mình vì một đêm gala tưng bừng nhất từ đầu mùa thi

Trong những ngày tập luyện khá vất vả trong những ngày vừa qua, họ đã có những chia sẻ thú vị trước đêm thi quyết định này:

Nguyễn Hương Thảo

“Dù có chút hồi hộp nhưng Thảo đã chuẩn bị một tinh thần tốt nhất nếu được chọn vào top 4 và trình diễn thêm một lần nữa cho khán giả. Khác với những vòng thi trước, ở đêm gala, mọi thứ được chuẩn bị sớm và kĩ hơn nên Thảo khá an tâm, tất nhiên Thảo sẽ tiếp tục theo đuổi thể loại nhạc kịch trong đêm thi quyết đinh này. Cũng có một chút buồn vì sắp phải chia tay mọi người, xa gia đình Got Talent, chắc sẽ nhớ lắm vì khoảng thời gian qua là một kỷ niệm không bao giờ quên với Thảo”.

Nguyễn Trường Giang

“Đến đêm gala, Giang không còn thấy một chút áp lực nặng nề nào nữa vì đến được vòng này là điều trên cả mơ ước của mình, mình đã đạt được nhiều thứ và trên hết là đã chiến thắng được trong lòng khán giả. Nếu lọt vào top 4, Giang sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện mới về popping, hi vọng khán giả sẽ cảm thấy thích thú.

Chương trình đã sắp đến hồi kết nên Giang cũng muốn gửi đến mọi người một thông điệp rằng Bất cứ ước mơ nào cũng cần được nuôi dưỡng và phát triển một cách đúng hướng. Và tất cả những điều đó không ai có thể làm thay đổi cho sự cố gắng của chính bản thân mình. Cảm ơn khán giả đã ủng hộ Giang trong suốt chặng đường vừa qua”.

Đinh Ngọc Hoàng

“Hoàng cảm thấy rất thoải mái và vẫn giữ vững mục tiêu từ đầu khi tham gia chương trình là vui là chính, chơi hết cỡ theo đúng tinh thần của Got Talent. Trong đêm thi gala, nếu được trình diễn, Hoàng sẽ hát một ca khúc của vua nhạc pop Michael Jackson, Hoàng hi vọng mọi người sẽ không chỉ thấy một Hoàng rocker mà còn có thể biến hóa với những thể loại khác”.

Nguyễn Phương Anh

“Em cũng giống như tất cả những thí sinh khác bước vào đêm gala với một tâm lý thoải mái, không áp lực, thêm một lần nữa được đứng trên sân khấu Got Talent đã là niềm vui lớn nhất rồi. Nếu được lọt vào top 4, em sẽ hát một bài hát nhẹ nhàng hơn những ca khúc mà em đã trình diễn ở các vòng trước, đó sẽ là một lời chào ý nghĩa và lời cảm ơn chân thành nhất của em gửi tặng khán giả”.

Gia Đình Bong Bóng

“Vì muốn cống hiến cho khán giả thêm một lần trình diễn nữa nên nhóm cũng rất hồi hộp vào kết quả trong đêm gala tới. Từ đêm chung kết 2 đến hôm nay là khoảng thời gian khá ngắn nên chỉ biết cố gắng hết sức hoàn thành xong bài diễn. Lần này, nhóm sẽ tiếp tục khai thác sự hài hước và vui nhộn để mang đến màn trình diễn hấp dẫn. Nhóm hi vọng khán giả và đặc biệt là cộng đồng parkour trên cả nước sẽ tiếp tục ủng hộ con đường mà nhóm đang theo đuổi”.

Dương Mạnh Hoà

“Mấy hôm nay Hoà cũng cảm thấy thoải mái vì được tập luyện cùng các thí sinh, được san sẻ những niềm vui nỗi buồn trên sân khấu khiến mình quên đi những mệt mỏi và lo lắng cho bài diễn. Thế nên trong đêm tới, Hoà chỉ biết diễn hết mình, với Hoà, lọt vào top 4 không phải là điều quan trọng nữa, được cống hiến niềm đam mê popping mới là mục tiêu lớn nhất”.

Võ Trọng Phúc

“Phúc cảm thấy hài lòng với phần trình diễn trong đêm chung kết vừa qua, và nếu không được đi tiếp, Phúc không có gì tiếc nuối cả vì tình cảm khán giả dành cho mình đã quá lớn. Tuy nhiên Phúc cũng khá hồi hộp và vẫn háo hức muốn hát thêm một lần nữa, một bài hát mà Phúc rất tâm huyết để lựa chọn cho đêm gala sắp tới. Nhân đây Phúc xin cảm ơn tất cả khán giả đã ủng hộ Phúc trong suốt chặng đường vừa qua”.

Vũ Song Vũ

“Trong đêm thi tới, nếu được vào top 4, con sẽ hát một bài hát dân ca đương đại của nhạc sỹ Nguyễn Cường để thể hiện chất giọng của mình. Con cảm thấy chưa hài lòng với bài hát trong vòng trước lắm nên cũng hơi lo không biết mình có được vào tiếp không, mặc dù con biết rằng đã có khá nhiều khán giả đã nhắn tin ủng hộ cho con, con xin cảm ơn mọi người về tình cảm ấy”.

Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc

“Con rất vui khi được tham gia vào đêm gala này. Để không phụ lòng những gì khán giả quý mến, bọn con đã chuẩn bị một tiết mục có nội dung khá ý nghĩa để gửi tặng mọi người. Đây là tiết mục do cô giáo Chu Quỳnh Trang, người đã sát cánh cùng chúng con trong những tiết mục dancesport từ đầu chương trình đến bây giờ. Chúng con hứa sẽ diễn hết sức nếu được chọn vào top 4 trong đêm gala”.

Kiều Văn Thanh

“Đến vòng gala chung kết đã là kết quả bất ngờ đối với tôi rồi. Tôi chẳng biết làm gì hơn ngoài việc cống hiến hết khả năng của mình để dành tặng những khán giả đã yêu mến và bình chọn cho tôi. Nếu được lựa chọn vào top 4, chắc chắn tôi sẽ mang đến một bất ngờ nữa cho khán giả, mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cho tôi”.

Vũ Đình Tri Giao

“Nếu được trình diễn trong đêm gala, con sẽ hát một bài hát tiếng Việt, một bài hát quen thuộc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn mà ba mẹ đã dạy cho con hát. Con hi vọng với sự thay đổi này, mọi người sẽ ủng hộ cho con như những vòng trước”.

Nguyễn Thị Thanh Trúc

“Con đã chuẩn bị sẵn hai bài để trình diễn trong đêm gala, một bài dự thi và một bài để diễn thêm. Con mong muốn được hát một bài hát sôi động trên sân khấu nữa để cảm ơn khán giả đã yêu mến con”.

Nhóm Dòng Thời Gian

“Nhóm may mắn thi vào chung kết 1 nên đã có thêm thời gian chuẩn bị gala. Hi vọng trước lượng khán giả khá đông ở sân khấu Lan Anh, Dòng Thời Gian lại tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của khán giả”.

Một vài hình ảnh luyện tập khác:

Bảo Ngọc luyện tập cùng cô giáo dạy nhảy.

Hai cô cậu vũ công nhí luôn rất nghiêm túc và tập trung.

Bảo Ngọc khoe khả năng đá chân.

Các thành viên nhóm Mộc tự tin diện trang phục mới.

Hương Thảo say mê cất tiếng hát.

Kiều Văn Thanh tiếp tục mang đến một tiết mục đậm nét dân tộc.

Phương Anh duyên dáng cùng đàn anh trong nhóm Dòng thời gian.

Trần Li Na.

"Chàng béo" Gia Bảo trở lại.

Nguyễn Lê Nguyên luôn tràn đầy năng lượng.

"Michael Khoa" sẽ trổ tài trong đêm chung kết.

Hương Thảo và Hà Anh Tuấn sẽ tham gia với vai trò ca sĩ khách mời.

Infonet