NHẠC » Tin tức

Hé lộ cô gái mới bí ẩn của 'góc dưa hấu' Anh Tú

Thứ năm, 06/10/2011 14:05

Lần này là một cô gái còn rất trẻ mang cái tên khá lạ: Lam Trang.

Trở thành 'cựu' chồng cô gái vàng wushu Thúy Hiền, tiếp tục 'đứt gánh giữa đường' với nữ ca sĩ Phương Hà, 'một góc dưa hấu' Anh Tú vẫn đang trên đường kiếm tìm hạnh phúc, mà 'mục tiêu' mới đây nhất của anh là giọng ca mới toanh Lam Trang.

Kết hợp lần đầu tiên cùng Anh Tú trong ca khúc Quá yêu do chính cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu sáng tác, Lam Trang ngoài việc được nhắc tới với hit Quá yêu, còn được mọi người chú ý khi trở thành bóng hồng mới nhất của ca sĩ đào hoa Anh Tú.

 

Sinh năm 1987 Tại Việt Trì - Phú Thọ, Trang là học viên Hoc Viện Âm nhạc Quốc gia từ năm 2006. Tuy nhiên, Lam Trang không chọn theo đuổi dòng chính thống như các bạn mà đi theo dòng nhạc nhẹ, đúng đam mê và sở trường.

 

 

Năm 2010, Lam Trang thử sức trong cuộc thi Vietnam Idol và lọt top 8 nữ chung cuộc. Kết quả không cao, nhưng nó cũng đánh dấu bước khởi nguồn để cô quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Những bức ảnh chụp chung với hai thành viên The Men trên đây là kết quả của một "mối lương duyên" khác trong âm nhạc mà sắp tới đây, Lam Trang và The Men sẽ ký kết sự tác hợp.

 

Gặp Anh Tú tại mảnh đất Sài thành hoa lệ, Lam Trang được "mảnh dưa hấu" dìu dắt. Về mối lương duyên đứt gánh giữa đường của Anh Tú và cô gái vàng wushuThúy Hiền, nhiều tin đồn cho hay, nguyên nhân khởi nguồn từ kẻ thứ ba Lam Trang.

 

Lam Trang khẳng định, cô chỉ mới biết Anh Tú thời gian mới đây, thấy hợp và cùng chung đam mê âm nhạc nên mới quyết định hợp tác. Hiện tại, Anh Tú chỉ chăm lo phần sáng tác và là quản lý cho Lam Trang, ngoài ra mối quan hệ của hai người không như đồn thổi. Tuy nhiên, giọng ca mới toanh này cũng cho hay, về đời tư Anh Tú, cô không quá quan tâm tới việc người khác nói anh đào hoa ra sao.

Theo Xzone