NHẠC » Tin tức

Hé lộ nhẫn cưới của Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ hai, 22/12/2014 10:55

(Ngoisao.vn) – Trong MV thực hiện cho lễ cưới sắp tới có cảnh Công Vinh trao nhẫn cho Thuỷ Tiên vô cùng cảm xúc. Nhiều fan đồn đoán rằng, đây có thể là chiếc nhẫn cưới của Thuỷ Tiên và Công Vinh trong ngày (27/12) sắp tới.

Trước khi tổ chức đám cưới ở ngoài đời thực vào ngày (27/12) tới đây, Công VinhThủy Tiên đã có “đám cưới” đặc biệt hoành tráng không kém trong MV vừa phát hành.

Sau khi tung ra những thông tin đầu tiên về MV mang chất lượng 6K, Thủy Tiên tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi công bố MV và những hình ảnh lung linh trong MV. Lần đầu tiên nữ ca sĩ tiết lộ ca khúc này mang tên “Happy Wedding” với tựa tiếng Việt là “Chỉ cần anh thôi”.

Chỉ nhìn vào những hình ảnh trong MV khán giả đã thấy được mức độ đầu tư hoành tráng cho MV được coi như “món quà đặc biệt” mà "cặp đôi Vic - Beck Việt Nam" muốn dành tặng cho khán giả. Đặc biệt trong MV có cảnh Công Vinh trao nhẫn cho Thuỷ Tiên vô cùng cảm xúc. Nhiều fan đồn đoán rằng đây có thể là chiếc nhẫn cưới của Thuỷ Tiên và Công Vinh trong ngày (27/12) sắp tới.

Lần đầu đóng MV ca nhạc của vợ, Công Vinh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng vũ đạo cùng với vũ đoàn. Đây là một trong những khó khăn lớn nhất với Công Vinh vì trước đây anh chưa từng tiếp xúc với bộ môn nhảy. Để thực hiện vũ đạo nhuần nhuyễn cũng như khiến vợ vui lòng, Công Vinh mất 1 tuần tập luyện liên tục. Tuy nhiên, trong quá trình quay, anh vẫn rất ngượng ngùng vì không quen diễn xuất trước ống kính.

Thưởng thức MV “Happy Wedding” của Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới