NHẠC » Tin tức

Hé lộ những hình ảnh "già hơn tuổi" của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 06/08/2013 15:04

(Ngoisao.vn) - Đây chỉ là những hình ảnh nằm trong album nhạc xưa sắp được phát hành của “ông hoàng nhạc Việt”.

Sau khi tung loạt hình hậu trường của các buổi chụp ảnh cho dự án nhạc Xưa này. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gửi đến quý khán giả yêu mến anh những hình ảnh chính thức mà anh và ekip đã bỏ công sức thực hiện trong 3 ngày liên tục.

 “Chờ đông” và “Xóa tên người tình” sẽ bao gồm nhiều ca khúc Xưa, đó là những tuyệt phẩm đi vào lòng người qua nhiều thế hệ yêu nhạc của các tác giả như: Hoàng Thi Thơ, Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Quốc Dũng, Văn Phụng

Mr Đàm còn hồ hởi chia sẻ rằng: “với hai album lần này, có những ca khúc rất đặc biệt lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam, để có được quyền sử dụng những ca khúc này, anh và Công ty Tiếng hát Việt của mình đã mất rất nhiều thời gian, công sức đi xin giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn. Anh cùng công ty đã rất kiên nhẫn với mong muốn được đem đến cho khán giả mộ điệu những ca khúc hay, những tuyệt phẩm nổi tiếng đi vào lòng người”.

Thật ra, việc phát hành album nhạc Xưa của Mr. Đàm đối với khán giả yêu nhạc bởi một số lượng lón công chúng yêu mến anh cũng vì dòng nhạc này. Tuy nhiên, với suy nghĩ theo đuổi dòng nhạc Xưa một cách bài bản, đến nơi đến chốn, không thực hiện theo phong trào…

Mr Đàm còn tiết lộ: “ý tưởng cho dự án lần này anh đã ấp ủ hơn 3 năm nay, anh chỉ đợi đúng thời điểm để thực hiện. Có thể thấy rằng, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số rất ít ca sỹ có những dự án dài hơi dành cho các sản phẩm âm nhạc liên quan đến sự nghiệp, có định hướng, lối đi riêng”.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong album nhạc Xưa này:

 

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới