NHẠC » Tin tức

Hé lộ sân khấu hoành tráng Liveshow Bằng Kiều "Mùa đông Concert"

Thứ bảy, 12/01/2013 18:46

(Ngoisao.vn) - “Mùa đông Concert” một chương trình mang đậm hơi thở mùa đông Hà Nội với những khoảng không gian lãng mạn, ấm áp qua các giọng ca giàu cảm xúc Bằng Kiều, Hồng Nhung, Hà Trần và Tùng Dương.

Bằng Kiều sẽ tiếp tục phiêu lãng với những bản tình ca mang đậm dấu ấn cá nhân. Anh sẽ hát đa số các ca khúc mà chưa từng thể hiện trong liveshow trở về cách đây mấy tháng. Đặc biệt là sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Tùng Dương được dự đoán sẽ gây “bão” truyền thông trong chương trình.

Bằng Kiều sẽ là tâm điểm của chương trình với phần đơn ca những ca khúc vừa “già” vừa “trẻ” để phục vụ đông đảo các đối tượng khán giả khác nhau. Hồng Nhung vẫn lãng mạn với mùa đông Hà Nội bằng những ca khúc nổi tiếng của Dương Thụ, Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng.

Hà Trần đầy háo hức khi trở lại thưởng thức mùa đông Hà Nội – nơi cô sinh ra và lớn lên cùng với những kỷ niệm thời thơ ấu. Vì thế, những câu hát, những chia sẻ của Hà Trần trên sân khấu chắc chắn sẽ ngập tràn cảm xúc, đặc biệt là với người con xa xứ như cô. Tùng Dương sẽ mang đến những bản tình ca lãng mạn, từ nhạc xưa đến những ca khúc pop ballad ngọt ngào hiện nay.

Tất cả họ, 4 ca sỹ với 4 trải nghiệm sống, đã từng và vẫn đang nếm trải cái lạnh giá nhưng đầy lãng mạn của mùa Đông Hà Nội sẽ cất lên những bản tình ca, như tình yêu mà họ dành cho mảnh đất này, đặc biệt là không khí mùa Đông đang ngập tràn Hà Nội với những kỷ niệm đẹp và đầy sống động – Mùa đông Concert sẽ thực sự là một chương trình ca nhạc chất lượng cao và xứng đáng nhận được sự thương yêu của khán giả.

Cùng xem trước sân khấu và hình ảnh trong buổi tổng duyệt cuối cùng của 4 ca sĩ:

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới