NHẠC » Tin tức

HH Diễm Hương khoe chân dài "không tì vết" trên sàn tập

Thứ sáu, 25/05/2012 10:47

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Diễm Hương sẽ là khách mời khiêu vũ trong đêm Broadway (Nhạc kịch) vào tối chủ nhật tuần này (27/5) trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 liveshow thứ 8.

Góp mặt trong chương trình, Diễm Hương sẽ nhảy một liên khúc bao gồm các điệu Cha Cha Cha và Rumba trên nền nhạc của các ca khúc "Sway - A litte love". Đây sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn theo kiểu “anh hùng cứu mỹ nhân” mà cả Diễm Hương và Hristo (bạn nhảy của Hoàng My) đều muốn giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả.

Diễm Hương tên thật là Lưu Thị Diễm Hương, cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14. Diễm Hương sở hữu một vẻ đẹp thuần Việt, ngọt ngào và trong sáng. Sau khi tham gia vào các cuộc thi, Diễm Hương là một gương mặt sáng giá trong làng người đẹp và thời trang Việt Nam.

Vẻ đẹp trẻ trung sáng trong của Hoa hậu Diễm Hương

Ngoài ra, Á quân của BNHV mùa đầu tiên, ca sỹ Đoan Trang cũng sẽ tái ngộ với khán giả yêu thích chương trình trong một tiết mục khiêu vũ cùng với biên đạo múa John Huy Trần. Hiện tại, nữ ca sỹ cùng biên đạo của mình đang hoàn thành nốt những phân đoạn cuối của bài nhảy.

Để chuẩn bị tốt nhất cho màn vũ đạo của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã có một buổi tập luyện vô cùng nghiêm túc vào chiều ngày hôm qua cùng với bạn nhảy của Hoàng My. Mặc bộ đồ ngắn bó khỏe khoắn, cùng đôi guốc cao gót, Diễm Hương khoe trọn vẹn đôi chân dài nuột nà không tì vết của mình trên sàn tập.

Cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp "không tì vết" của Hoa hậu Diễm Hương:

Photo: Huy Tân

Hoàng Lê