NHẠC » Tin tức

Hiền Thục ‘đọ’ nhan sắc ‘gái một con’ với Lệ Quyên

Thứ bảy, 09/04/2016 10:00

Nếu Hiền Thục ngày càng trẻ trung khó tin ở tuổi 35 thì Lệ Quyên ngày càng sang trọng và đằm thắm.

Là một trong những mỹ nhân hiếm khi đi sự kiện của showbiz, Hiền Thục gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi ra mắt album của Lệ Quyên để chúc mừng bạn thân.

Hiền Thục ôm hoa đến chúc mừng Lệ Quyên

Hiền Thục gây chú ý khi ăn diện trang phục tông màu đen trắng năng động. Nữ ca sĩ còn 'hớp hồn' các quan khách bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian.

Hiền Thục trẻ trung khó tin ở tuổi 35

Không hẹn mà gặp, Lệ Quyên cũng diện bộ váy đen ôm sát sang trọng. "Bà mẹ một con" rạng rỡ, tràn đầy năng lượng dù mới trở về từ lưu chuyến lưu diễn châu Âu và gặp sự cố mất vali ở sân bay.

Quang Lê cũng đến chúc mừng Lệ Quyên

MC Anh Quân - Lệ Quyên

Sau 2 năm để chuẩn bị cho một điều bất ngờ, Lệ Quyên giới thiệu tới công chúng thành quả của sự lao động nghiêm túc. Từ ý tưởng, hình ảnh, đặc biệt là âm nhạc, nữ ca sĩ không chỉ làm việc với sự tinh tế của một nghệ sĩ mà còn chuyên nghiệp như nhà sản xuất để có được sản phẩm âm nhạc cầm trên tay hôm nay. Đó chính là CD nhạc tuyển tập những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với chủ đề "Còn trong kỷ niệm". Album đánh dấu cho rất nhiều hoạt động âm nhạc thú vị mà Lệ Quyên sẽ lần lượt ra mắt trong năm nay.

Album gồm 9 ca khúc hoàn toàn của nhạc sĩ Thái Thịnh, vì vậy không gian âm nhạc trong CD lần này sẽ gần như “thuần chất” và rất đậm dấu ấn của người nhạc sĩ tài hoa này, cộng với giọng hát mượt mà và sâu lắng rất riêng của Lệ Quyên, sẽ làm hài lòng những ai từng rất yêu mến cô.

Lệ Quyên hát một số ca khúc trong buổi ra mắt album mới.

Sau khi ra mắt album mới này, Lệ Quyên sẽ dành hai đêm liền (9-10/4) để giới thiệu về "đứa con tinh thần" đến người hâm mộ tại phòng trà riêng của mình.

Xem thêm Lệ Quyên bất ngờ 'mặc lại' váy 70 triệu của Hồ Ngọc Hà

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới