NHẠC » Tin tức

Hiền Thục hát miễn phí cho trẻ em nhân dịp Giáng Sinh

Thứ hai, 23/12/2013 14:14

(Ngoisao.vn) - Chương trình "Thiên đường tuổi thơ" là chương trình được tổ chức thường niên vào các dịp lễ lớn nhằm tạo ra sân chơi, thưởng thức âm nhạc dành cho các em thiếu nhi trong toàn TP HCM.

Vào lúc 19h00 ngày 24/12 tại nhà hát Bến Thành, chương trình "Thiên đường tuổi thơ" sẽ quay lại với chủ đề "Giáng sinh kẹo ngọt" với sự quy tụ của nhiều ca sĩ đang hot hiện nay như: Hiền Thục, Hà Thuý Anh và những giọng ca nhí như: bé Hải Khang, nhóm Bella, nhóm Hotboy Kids, nhóm Baby Girls...

Hiền Thục sẽ thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Lollipop. Đây cũng là ca khúc mới nhất vừa được nữ ca sĩ giới thiệu đến công chúng yêu nhạc cách đây không lâu. Hiền Thục cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham dự một chương trình ý nghĩa như thế này trong dịp Giáng sinh. Là một người mẹ, hơn ai hết, tôi rất hiểu cảm giác khao khát của các em bé có hoàn cảnh khó khăn mong muốn có một nơi để đến vui chơi và thưởng thức âm nhạc trong dịp Noel như thế nào. Nên khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Hiền Thục đã đồng ý ngay và không cần nghĩ đến cát-xê để giúp các bé có một Giáng sinh trọn vẹn". 

Ngoài ra, những giọng ca nhí trong chương trình sẽ trình diễn những tiết mục được dàn dựng công phu lấy Noel làm chủ đề chủ đạo. 

Chương trình sẽ hoàn toàn miễn phí cho các trẻ em nghèo nhân dịp mùa giáng sinh. Để nhận được vé, phụ huynh các em chỉ cần liên hệ với phòng ghi danh trung tâm thanh nhạc Hoài Nam (số 6 đường Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM).

TH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới