NHẠC » Tin tức

Hiền Thục khoe "2 trong 1" trên sân khấu

Chủ nhật, 27/10/2013 13:40

(Ngoisao.vn) - Không chỉ khoe giọng hát trữ tình, ngọt ngào, Hiền Thục còn khoe nhan sắc “gái một con” khó rời mắt trong đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” tối qua.

Dòng nhạc Xưa không phải là sở trường và thế mạnh của Hiền Thục. Tuy nhiên vẫn muốn vốn âm nhạc của mình trở nên phong phú, cô cũng thử sức và thừa khả năng thể hiện được dòng nhạc này.

 

Góp mặt trong đêm nhạc Xưa tối qua với chủ đề “Những câu chuyện tình”, “gái một con” đã tự tin khoe giọng hát trước các giọng ca có thâm niên về nhạc Xưa. Và khán giả cũng không khỏi bất ngờ khi gặp một Hiền Thục hết sức ngọt ngào, lãng mạn khi hát những tình khúc bất hủ “Mùa thu lá bay” và “Kiếp đam mê” đã được giọng hát Hiền Thục dìu dắt rất tài tình.

Như thổi hồn vào từng câu, từng chữ, Hiền Thục đã cover tạo ra một sự khác biệt về phong cách cường điệu mà cô đã làm cho 2 tác phẩm này sống lại một cách sống động, lung linh, có chút xưa cũ, quen quen nhưng cũng đầy hấp dẫn của hơi thở tình yêu hiện tại. Điều này đã giúp cho chương trình “Tình khúc vượt thời gian” luôn nối kết được khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Ngoài Hiền Thục đêm nhạc tối qua còn có sự góp mặt của các giọng ca: Vân Khánh, Thùy Dương, Đông Đào, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú…

Elvis Phương

Anh Khoa

Ngọc Ánh

Quỳnh Lan

Thùy Dương

Đông Đào

Vân Khánh

Hồ Trung Dũng

Xuân Phú.

Sơn Trí