NHẠC » Tin tức

"Hip-Rock": Sân chơi âm nhạc mới cho giới trẻ Sài Thành

Thứ năm, 07/06/2012 18:07

(Ngoisao.vn) - Cuộc hội ngộ của những ca sĩ, ban nhạc với nét cá tính riêng biệt trong đêm nhạc Hip - Rock diễn ra vào tối mai 8/6 tại Acoustic bar sẽ là một thử nghiệm mới mẻ với sự pha trộn và cộng hưởng giữa các dòng nhạc Hip - Hop, R&B, Pop, Rock...

Góp mặt trong đêm nhạc này sẽ là những tên tuổi đã khẳng định được vị trí trong thị trường âm nhạc Việt Nam như ban nhạc rock Microwave, mạnh mẽ và hiện đại với dòng nhạc numetal và modern rock; ca sĩ - rapper Kimmese đến từ Hà Nội với những ca khúc Hip - Hop, R&B do chính cô sáng tác, đặc biệt là bàn hit "Real Love" lần đầu tiên Kimmese trình diễn với phong cách Acoustic.

Kimmese trẻ trung và quyến rũ với rap và R&B

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp giới thiệu những giọng hát mới đầy cá tính và nội lực lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu Acoustic bar như Trần Tuấn, rất “phiêu” với Blues, R&B, ballads hay Đồng Lan, lạ lẫm, lôi cuốn với những ca khúc Pháp và các sáng tác riêng rất cá tính, giàu cảm xúc của một người nghệ sĩ trẻ, lạc quan và văn minh.

Trần Tuấn với Blues, R&B và ballads là một ẩn số thú vị của đêm nhạc

Đồng Lan - một cái tên đang hot trên internet với ca khúc "Sợ chết" do chính cô sáng tác

Đêm nhạc cũng có sự góp mặt của những ca sĩ và ban nhạc “đinh” của Acoustic bar như Kamejoko band, Justin Murta, Xuân Lân, Michael... Đặc biệt, sự kết hợp giữa các ca sĩ như Kimmese và Trần Tuấn hay Kimmese với nghệ sĩ beatbox Sun sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc cho sự gặp gỡ đầu tiên của HIP và ROCK.

Ban nhạc Microwave máu lửa với rock alternative

Với tên gọi Hip - Rock, đêm nhạc đặc biệt này không chỉ có sự phong phú trong “thực đơn âm nhạc” mà còn cả sự kết hợp ngẫu hứng giữa các dòng nhạc với nhau, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ. Hip - Rock hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn thú vị trong hoạt động giải trí của giới trẻ tại Sài Thành vào những ngày đầu tháng sáu. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ tại Acoustic bar và không bán vé vào cửa.

Poster đêm nhạc Hip - Rock tối mai

Acoustic bar được biết đến như là nơi phát hiện những tài năng âm nhạc cho Showbiz Việt với những cái tên như: Thảo Trang, Hà Okio, Lê Cát Trọng Lý... Các ca sĩ trình diễn tại đây được yêu mến bởi cá tính âm nhạc rõ nét và sự lôi cuốn trong phong cách trình diễn. 

Hoàng Mai