NHẠC » Tin tức

HLV Hồng Nhung "thất thần", đòi giữ lại hai học trò

Thứ hai, 26/08/2013 01:54

(Ngoisao.vn) - Huấn luyện viên Hồng Nhung đã “thất thần”, ấp úng, bật khóc trên ghế nóng. Cô phải mất khá lâu để đưa ra quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại sau phần trình diễn xuất sắc của Vũ Cát Tường - Thảo Nhi.

Thảo Nhi dự thi đầu tiên với ca khúc “Uống trà”, đây là ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Bài hát được ra mắt lần đầu tiên trong chương trình Bài Hát Việt (2010) và đã đạt giải Bài hát mang phong cách Rock dân gian đương đại nổi bật và Bài hát được khán giả yêu thích nhất.

Thảo Nhi

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường tinh tế, cảm xúc với “Cảm ơn tình yêu tôi”, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Bài hát lần đầu tiên được 2 thí sinh Hồng DươngBùi Anh Tuấn thể hiện trên sân khấu vòng Đối đầu chương trình Giọng Hát Việt 2012. Ca khúc này sau đó được Hồng Dương phát hành thành đĩa đơn trong năm 2012.

Vũ Cát Tường xứng đáng để đi tiếp

Hồng Nhung nghẹn ngào nói về tiết mục biểu diễn của hai học trò: “Xin cảm ơn ba vị HLV đã dành những lời khen rất hào phóng nhưng cũng rất chân thành. Thảo Nhi, hôm nay phần biểu diễn của em thật là tuyệt vời, hát rất là chính xác, nhịp không sai một chút nào, kể cả cái tiếng cười cất lên của em, tiếng cười rất chân thành, khiến người ta vỗ tay. Còn Cát Tường, chị biết khi chọn bài hát này là điều mà em muốn hát, em muốn hát một lời cảm ơn chân thành, em đã làm được điều đó một cách vô cùng giản dị, nhiều khi giản dị là đỉnh cao. Bây giờ cái khó là hai em đã thực hiện phần trình diễn của mình rất là tuyệt vời”.

Hồng Nhung muốn giữ lại hai thí sinh nhưng không được

Phần thi này đã khiến tất cả HLV đều khó xử khi đưa ra sự chọn lựa và như HLV Quốc Trung phát biểu: “Hai em mà bị loại một trong hai người thì đều là một sự bất công”.

Hồng Nhung nghẹn ngào loại Thảo Nhi

Trong lúc MC Phan Anh hỏi chọn ai, Hồng Nhung đã ngập ngừng vài giây mới trả lời là “cho phép cô được giữ lại cả hai phép”. Nhưng luật của vòng Đo ván là bắt buộc trong hai thí sinh thi đấu phải có người ra về, Hồng Nhung đã rất khó khăn để gọi tên Vũ Cát Tường là người đi tiếp.

Ngoài phần trình diễn gay cấn, kịch tính của hai thi sinh đội Hồng Nhung, các tiết mục biểu diễn khác cũng hấp dẫn không kém như:

   Nguyệt Anh nhẹ nhàng với "Rơi"      

My Hoàn dữ dội với “Vỏ bọc”

Thành Nam thể hiện "Chỉ là giấc mơ"

Xuân Lân đầy tâm trạng với "Độc bước"

Diễm Hương mạnh mẽ với “Tìm lại”

Nhật Thu với “I don’t want to miss a thing”

Sơn Hải chọn ca khúc khá già dặn “Một mình”

Thảo My thử sức với “I have nothing”

Văn Viết với “Dấu chân tìm về”

Quốc Huy vớiYou raise you up”

Viễn Dương với ca khúc tự sáng tác “Tan vào mưa”

Huyền My với “Mượn” của Lưu Thiên Hương

Khánh Duy với ca khúc nước ngoài lời Việt “Hy vọng”

Nhật Quang với “Sài gòn cà phê sữa đá”

Tập 2 vòng Đo ván khép lại với nhiều đắn đo của các vị HLV và những hồi hộp của khán giả, cùng với đó là những tấm vé tiếp theo vào vòng Biểu diễn trực tiếp. Với đêm thi này, các HLV đang dần hoàn thiện đội hình chọn lọc của mình để sẵn sàng cho chặng đua mới. Tập 3 vòng Đo ván sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 08/09/2013 được phát sóng trên kênh VTV3.

Sơn Trí