NHẠC » Tin tức

HLV Hồng Nhung "tiên liệu" trước số phận của học trò

Thứ hai, 12/08/2013 01:24

(Ngoisao.vn) - Là cặp đôi khép lại vòng Đối đầu, trong khi quyền “cướp” thí sinh vẫn còn trong tay HLV Quốc Trung. Thế nên Hồng Nhung đã vui sớm vì cả hai học trò của mình đều ở lại, dù một người về cô, một về Quốc Trung.

Bước vào tập 5 của vòng Đối đầu, HLV Quốc Trung là người “quyền lực” nhất khi còn trong tay một quyền “cứu” thí sinh.

Ở phần biểu diễn của em gái Kim Loan là Hoàng Oanh - Khánh Hà, với tiết mục này Quốc Trung đã chọn cô gái đến từ Huế. Anh đã nói khéo trong phần nhận xét là: “nếu Khánh Hà không được chọn, anh vẫn có thể giữ em ở lại”. Thế nhưng anh đã bỏ ngỏ lời hứa này trước sự sửng sốt của khán giả và các HLV.

Mãi đến tiết mục của hai thí sinh Bảo Ngân - Khánh Duy, HLV Quốc Trung mới phải dùng đến quyền để "cướp" học trò của HLV Hồng Nhung.

Tuy nhiên mãi khi Khánh Duy đi xuống chào tạm biệt Hồng Nhung và chào Quốc Trung. Lúc này Quốc Trung mới hỏi thí sinh này “có muốn đi tiếp không” và đề nghị thí sinh này ấn nút cứu khi trả lời có.

Trong phần biểu diễn của mình hai học trò của HLV Hồng Nhung đã thể hiện ca khúc “The Prayer” , đây là một bài song ca nổi tiếng của Celine Dion và Andrea Bocelli

      

Phần biểu diễn rất hay đã khiến ba vị HLV còn lại do dự, không biết chọn ai. HLV Hồng Nhung đã rất hài lòng và nhận xét về tiết mục: “hôm nay không sợ, dù chương trình chỉ cho phép được lấy một người nhưng mà Hồng Nhung không hiểu tại sao nghĩ rằng cả hai em sẽ tiếp tục ở trong cuộc thi này. Đây là sân chơi công bằng cho những người xứng đáng. Chị ngồi đây chị vô cùng xúc động, đây là bài hát xúc động nhất mà chị cảm thấy và chị nhận được từ các em. Âu Bảo Ngân, tại sao người ta vỗ tay cho em? Tại sao người ta mến mộ em? Chưa phải là giọng hát đâu nhưng so với vòng Giấu mặt thì đến giờ em đã hát một bài hát khó hơn nhiều. Em đã bước được một bước rất xa so với chính em. Khánh Duy là một chàng trai rất thông minh, rất sâu sắc trong việc phân tích tác phẩm, vì thế khi em hát, mỗi lời em hát ra đều có thông điệp chứ không phải chỉ là nhạc và lời và đấy là điểm rất mạnh của em. Khi hai người hát với nhau thì các em đã hòa chung vào với nhau và các em đã làm được một điều là gây được xúc động, đấy là điều quan trọng nhất trong nghệ thuật nói chung. Đến bây giờ, chị có một niềm tin rất sắt đá là không có ai trong hai em phải rời khỏi Giọng Hát Việt cả. Các em hoàn toàn ngang tài ngang sức hôm nay, kể cả bằng tài năng hay sức hút”.

Chương trình tối qua còn là đêm thi đầy cảm xúc với những tiết mục đặc sắc. Ở đêm thi này cũng đã có những giọng hát nổi bật phải ra về trong tiếc nuối.

Hồng Nhung - Thế Quang

 

Khánh Hà - Kim Loan

Thảo My - Minh Trị

Ngọc Trâm - Trà My

Tiến Bắc - Trọng Nghĩa

Nguyệt Anh - Trần Tuấn

 Y Kroc - Thành Nam.

Kết thúc vòng Đối đầu, Giọng Hát Việt lại tiếp tục hành trình của mình với một cuộc đua mới, khốc liệt hơn là vòng Đo ván. Vòng thi này sẽ tiếp tục là những cuộc đấu loại không khoan nhượng của các thí sinh trong cùng một đội. Đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván sẽ được diễn ra vào lúc 21g10 ngày 18/08.

Sơn Trí