NHẠC » Tin tức

HLV Mỹ Linh ưu ái Dương Hoàng Yến hơi "lộ liễu"

Thứ hai, 09/09/2013 01:29

(Ngoisao.vn) - Dù khóc trước màn biểu diễn đầy cảm xúc và tuyệt vời của Phan Tuấn nhưng Mỹ Linh lại chọn Dương Hoàng Yến để đi tiếp cuộc chơi.

Trước khi bước vào Đo ván Dương Hoàng Yến đã được dự đoán sẽ là người được đi tiếp. Và không mấy khó khăn khi cô là người cuối cùng ghi tên mình vào Top 5 thí sinh biểu diễn vòng liveshow của đội huấn luyện viên Mỹ Linh. Ở vòng Đối đầu trước đó, Dương Hoàng Yến cũng không thuyết phục và bị “phản ứng” khi được chọn đi tiếp.

Trình diễn ca khúc “Yêu” của Nguyễn Duy Hùng, cô gái đến từ Hà Nội đã hoàn tất phần trình diễn một cách nhẹ nhàng. Bởi kỹ thuật về nhạc lý đã không còn là vấn đề nan giải với một giảng viên âm nhạc như Dương Hoàng Yến.

Biết mình thi cùng một đối thủ mạnh, Phan Tuấn khá thoải mái với “Chỉ còn lại tình yêu” của nhạc sĩ Tiến Minh. Anh đã chinh phục người nghe bằng cảm xúc, lối hát tự nhiên bằng bản năng chứ không phô diễn kỹ thuật rờm rà.

Phần biểu diễn của Dương Hoàng Yến và Phan Tuấn không có gì đáng chê. Nhưng các HLV còn lại đều thích thú và đánh giá cao Phan Tuấn, một gương mặt mới chưa qua trường lớp nhưng đầy tiềm năng.

Nói về phần biểu diễn của hai “học trò” Mỹ Linh chia sẻ: “Thực sự chọn người hát với Hoàng Yến phải nói là một việc cực hình đối với chị. Yến là một người con gái rất dịu dàng, em nhường nhịn trong tất cả mọi chuyện. Mọi người trong đội yêu quý em, Tuấn cũng gọi em là “cô giáo” bởi vì em rất là hiền. Hôm nay em làm chị rất tự hào bởi vì em sống đúng với con người của mình, em không phải tô vẽ và làm những thứ khác mình để gây ấn tượng với người khác và trên sân khấu em cũng như vậy.

Hôm nay Tuấn đã làm chị khóc khi em hát bài hát của em, chị không phải là người dễ rơi nước mắt nhưng hôm nay em đã thực sự chạm đến trái tim của chị. Chị biết là khi em hát với một đối thủ mạnh hơn thì những người khác bao giờ cũng có sự thương cảm đối với em, chính vì lẽ đó nên là những cái khiếm khuyết của em, những cái nhược điểm của em có thể sẽ bị mờ đi, bởi vì cái cảm xúc che đi lý trí, chị cũng thế thôi. Chỉ có em biết mình như thế nào đúng không? Và chị cũng biết là em như thế nào suốt hai tháng vừa qua. Hôm nay, em hát với tâm thế của một người đàn ông, đấy mới chính là điều khiến chị rơi nước mắt chứ không phải là vì cái gì khác, cảm ơn em vì điều ấy. Mọi sự so sánh thì đều không nên nhưng tự các em sẽ biết mình là người như thế nào”.

Ngoài phần biểu diễn của hai thí sinh cuối đội Mỹ Linh, các tiết mục khác cũng hấp dẫn không kém như:

        Nông Tiến Bắc với “The Reason”

Thái Châu với ca khúc tự sáng tác “Nhắm mắt”

Hoàng Oanh với “Read all about it”

Âu Bảo Ngân khoe giọng nhạc kịch với “Somewhere over the rainbow”

Ngọc Trâm thể hiện ca khúc của đồng hương là “Xa”

Nguyễn Quân với “Lạc lối” của Hồ Hoài Anh

Song Tú ma mị với “Khúc hát phiêu ly”

  Đức Thuận với "Take me to the pilot"

Hà Linh đầy cảm xúc với “Đêm nằm mơ phố”

Lưu Thanh Thanh thể hiện “Mercy”

Sau vòng thi này, các HLV đã hoàn thành đội hình ưu tú nhất của mình với 5 thành viên và chuẩn bị cho vòng thi Biểu diễn trực tiếp gay cấn và nhiều thử thách tiếp theo.

  

Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng với: Minh Sang, Thảo My, Văn Viết, Ngọc Trâm, Song Tú. Đội HLV Hồng Nhung có: Hoàng Nhật Minh, Thành Nam, Cát Tường, Âu Bảo Ngân, Hà Linh.

Đội HLV Quốc Trung sở hữu: Hoàng Phúc, Hà My, Mi Hoàn, Khánh Duy, Thái Châu. Đội HLV Mỹ Linh với các “chiến binh”: Thái Quang, Hoàng Tôn, Huyền Ny, Diễm Hương, Dương Hoàng Yến.

Ma Kết