NHẠC » Tin tức

Hồ Bảo Nhi "tình cảm" cùng Tăng Nhật Tuệ trong MV mới

Thứ hai, 29/10/2012 15:03

(Ngoisao.vn) - Sau thành công của single “Như Chưa Từng Quen“, Hồ Bảo Nhi đã cho ra mắt single kèm theo MV “Cảm Giác Này Em Biết“ đến với khán giả yêu nhạc vào cuối tháng 9.

Bảo Nhi sinh ra trong một gia đình có chị gái là ca sĩ Bích Hồng ( giải ba Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian). Ngay từ nhỏ Bảo Nhi đã tham gia các phong trào hoạt động văn hoá văn nghệ và đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Năm 2010, cô tham gia vào nhóm nhạc Biến Tấu dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Với mong muốn được trau dồi những kĩ thuật cơ bản, hiện tại Bảo Nhi đang là sinh viên khoa Thanh nhạc trường Học viện âm nhạc quốc gia. Ngoài là một ca sỹ solo với những bước phát triển riêng, Nhi còn là thành viên nhóm nhạc nữ Cat Eyes của công ty Minh Nam đang được các khán giả yêu mến.

Hồ Bảo Nhi đã khá thành công khi kết hợp cùng người cậu của mình Tăng Nhật Tuệ trong các ca khúc “Cho Em & Tự Sát“ hay “Yêu & Mất“. "Cảm Giác Này Em Biết" là một sáng tác mới của người cậu Tăng Nhật Tuệ dành tặng cho Bảo Nhi viết về nội dung là một chuyện tình lãng mạn không kém phần xúc động của những người trẻ hiện đại.

MV “ Cảm Giác Này Em Biết “ do ekip HAT Entertainment sản xuất hứa hẹn sẽ là một món quà đánh dấu sự trở lại của cái tên Hồ Bảo Nhi trong showbiz . Đặc biệt, cậu của Hồ Bảo Nhi là Tăng Nhật Tuệ sẽ vào vai nam diễn viên minh họa cho MV.

Thế Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới