NHẠC » Tin tức

Hồ Hoài Anh lại làm giám khảo Cặp đôi hoàn hảo

Thứ sáu, 02/12/2011 11:12

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh sẽ là cái tên chính thức vinh dự ngồi vào chiếc ghế “nóng” thứ tư của Cặp đôi hoàn hảo đêm chung kết cùng với ba vị giám khảo còn lại là: ca sỹ Siu Black, nhạc sỹ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng.

Hồ Hoài Anh không còn là cái tên xa lạ với những người làm nghệ thuật và khán giả, anh là một nhạc sỹ đồng thời là một nhà sản xuất nổi tiếng, uy tín. Trước đó, anh cũng từng góp mặt ở vị trí này trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo ở tuần thi thứ 2 (chủ đề Pop ballad) với những nhận xét công tâm nhưng không thiếu đi sự thú vị, hài hước.

  Đây là lần thứ 2 Hồ Hoài Anh ngồi ghế "nóng" của Cặp đôi hoàn hảo

Với trách nhiệm bảo vệ cho các thí sinh (vì những vị giám khảo di động là những người sẽ cùng đồng hành cùng các cặp đôi trong một khoảng thời gian nhất định, họ là người hiểu rõ, chia sẻ, lắng nghe… nhiều nhất từ các thí sinh), Hồ Hoài Anh đã làm rất tốt vai trò của mình ở đêm thi thứ 2. Với sự góp mặt của anh một lần nữa ở đêm chung kết, chắc chắn Hồ Hoài Anh sẽ có những màn tung hứng cùng với ba vị còn lại để đem đến cho khán giả một show diễn nhiều sự chờ đợi từ phía Hội đồng giám khảo.

Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên đang đi đến đêm chung kết xếp hạng gay cấn nhất hồi hộp nhất, một phần cũng bởi vì chương trình đang phải đối mặt với rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều luồng thông tin từ dư luận cũng như truyền thông...

Đêm chung kết xếp hạng của chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2011 sẽ được diễn ra vào lúc 21h tại NTĐ Nguyễn Du (TP.HCM) ngày 4/12/2011 (tức Chủ nhật tuần này) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một thay đổi trong đêm thi tới là: 3 cặp thí sinh, mỗi cặp sẽ phải thể hiện 03 ca khúc (1 bài hát có tiết tấu nhanh mà họ yêu thích, 1 bài hát có tiết tấu chậm mà họ yêu thích và 1 bài hát đi cùng năm tháng). Như vậy, phần biểu diễn chung của 3 cặp đôi sẽ không có trong nội dung thi. Thay vào đó là những phần biểu diễn đặc biệt của những vị khách mời cũng rất đặc biệt trong đêm thi này.

nguoiduatin