NHẠC » Tin tức

Hồ Kim tái xuất sau 2 năm "lặn mất tăm"

Thứ tư, 16/11/2011 14:04

Sau album DVD Vol.1 “Vội bước - Anh hứa rồi quên” phát hành đầu năm 2010, Hồ Kim bận việc riêng của gia đình nên tạm dừng các hoạt động âm nhạc. Trong thời gian vừa qua, cô đã chuẩn bị kế hoạch cho sự trở lại của mình.

Hồ Kim cho biết cô đã thu âm xong một album mới. Và trong khi chờ đợi hoàn thành và ra mắt album mới này, cô sẽ lần lượt gửi đến khán giả 2 MV mới nhất là Yêu thương lựa chọn (NS Trương Lê Sơn) và Lí do do chính cô sáng tác. Cả 2 ca khúc này được thực hiện MV dưới hình thức một câu chuyện tình xuyên suốt. Diễn viên trẻ Hoàng Anh là nhân vật chính trong 2 MV này, anh đóng vai người tình của Hồ Kim.

MV kể lại câu chuyện tình khá éo le của Hồ Kim. Tuy Hồ Kim dành tình yêu sâu đậm cho người yêu nhưng cô vẫn bị tình phụ và sau bao nhiêu cố gắng níu giữ, cuối cùng cô cũng đành phải làm kẻ đứng bên lề hạnh phúc. Hồ Kim bật mí rằng câu chuyện ấy không hoàn toàn ý tưởng kịch bản mà nó còn là một phần câu chuyện tình cảm thật của mình với chàng ca sỹ khá nổi tiếng trong dòng nhạc trử tình!

Được biết, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong 2 MV này là những nụ hôn giữa Hoàng Anh và Hồ Kim. Hoàng Anh thú nhận rằng: “hôn Hồ Kim rất cảm xúc nhưng lại sợ vì nghe nói Hồ Kim đã có bạn trai!”. Hai MV này sẽ lần lượt ra mắt trên các kênh truyền hình âm nhạc trong tuần tới.

Ngày 11/11/2011 vừa qua là ngày sinh nhật của ca sỹ trẻ Hồ Kim. Nhân dịp này, cô cũng chính thức trở lại âm nhạc cộng với việc ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới nên Hồ Kim đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ, có những khách mời là nghệ sỹ thân quen để chia sẽ cũng như giới thiệu sản phẩm mới của cô.

Tham dự buổi tiệc sinh nhật có ca sỹ hải ngoại Mạnh Quỳnh, nam diễn viên Phùng Ngọc Huy, Võ Thành Tâm, Kinh Quốc, Lâm Hải Sơn, nữ diễn viên Triệu Tú Trâm, Bích Trâm, Lâm Na Anh… Mọi người chúc mừng Hồ Kim và diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy cũng chính thức công bố sẽ có dự án song ca với Hồ Kim, gần nhất là một ca khúc và một MV.

Hồ Kim chia sẻ: “Một năm tuổi kém may mắn của tôi đã qua đi và hiện tại tôi đang đón nhận một tuổi mới tràn đầy hy vọng. Ngay từ sinh nhật này sẽ là dấu mốc để tôi trở lại và phát huy mạnh hơn nữa trong con đường âm nhạc của mình.”

Một số hình ảnh của Hồ Kim và các nghệ sĩ trong ngày sinh nhật:

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới