NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà bất ngờ hát hit Mỹ Tâm cùng Trấn Thành

Thứ hai, 13/01/2014 14:42

(Ngoisao.vn) – “Cặp đôi hoàn chỉnh” Trấn Thành – Hà Hồ đã song ca đầy ngọt ngào trong ca khúc hit của Mỹ Tâm và do chính “họa mi tóc nâu” viết lời Việt.

Ở đêm diễn đầu tiên của liveshow của mình vì quá lo lắng cho Trấn Thành, sợ anh bị mất giọng, nên ban tổ chức đã cắt tiết mục song ca giữa Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà. Ở đêm liveshow thứ 2 này, đáp lại tình cảm mong chờ của khán giả cho tiết mục đặc biệt này, cả 2 đã tập luyện và gửi đến khán giả ca khúc “Quay về lối xưa” ( No Me Ames), bài hát được viết lời việt của Mỹ Tâm từng “làm mưa làm gió” với tiếng hát Mr.Đàm – Mỹ Tâm.

 

Đây cũng là lần đầu Hà Hồ thể hiện một ca khúc do Mỹ Tâm viết lời và là lần đầu cô hát song ca cùng Trấn Thành.

Tối qua, đêm diễn thứ 2 của liveshow đầu tiên trong sự nghiệp Trấn Thành tại Nhà hát quân đội đã diễn ra thành công tốt đẹp mặc dù trời mưa to. Khác với đêm diễn đầu tiên kéo dài đến hơn 12h khuya thì với đêm diễn thứ 2 này, Trấn Thành đã cắt “gọt” lại một vài chi tiết để khán giả có thể thưởng thức đầy đủ nội dung mà Trấn Thành muốn gửi đến mà không phải về khuya.

Trấn Thành còn song ca cùng Minh Hằng

Trấn Thành cũng tái hiện lại công việc MC trong liveshow của mình

Có thể nói với liveshow lần này, Trấn Thành đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bằng cách thể hiện gần gũi, tự nhiên và đầy hài hước. Chàng MC đa tài này đã tạo được dấu mốc đáng nhớ cho một giai đoạn thăng hoa trong nghề nghiệp của mình bởi không phải một nghệ sỹ “trẻ” đá sân ở nhiều lĩnh vực đạt được thành công như thế này.

Những vấn đề của xã hội được phản ánh qua góc nhìn hài hước của Trấn Thành và các nghệ sĩ.

Sơn Trí