NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà bình thản đi diễn sau khi Cường Đô la có tình mới

Thứ hai, 16/11/2015 12:59

Hồ Ngọc Hà tức tốc đi diễn sau khi trở về nước sau chuyến du lịch. Hồ Ngọc Hà bình thản đi diễn sau khi Cường Đô la có tình mới.

Vừa trở về từ chuyến du lịch ở Dubai, tối qua (15/11), Hồ Ngọc Hà đã tham gia sự kiện đầu tiên của tour xuyên Việt “Ngày hội xanh” - khởi động tại KTX Đại học Quốc Gia TP.HCM và các giọng ca hàng đầu showbiz.

Hồ Ngọc Hà vội vã đi diễn sau khi về nước

“Nữ hoàng giải trí” đã đốt cháy bữa tiệc âm nhạc với các ca khúc “What’s Love”, “My Destiny” và “Bay trên thiên hà”.

Bất ngờ hóa thân thành “cô tiên xanh” đầy quyến rũ, Hồ Ngọc Hà diễn cực sung, giữ chân hàng chục bạn trẻ đến giây phút cuối cùng. Cô chia sẻ dù đã diễn cho các bạn sinh viên rất nhiều lần, nhưng lần nào gặp lại cũng như lần đầu tiên bởi các bạn rất nhiệt tình khiến người nghệ sĩ muốn cống hiến hết vậy.

Noo Phước Thịnh không khỏi ngỡ ngàng trước lượng khán giả đông kỷ lục

Dù đang bị viêm họng và giọng không được tốt nhưng Noo vẫn cực sung khi mang đến những ca khúc hit như: “Gạt đi nước mắt”, “Xa em” và “Hold me tonight”

Tóc Tiên xuất hiện đầy quyến rũ trên sân khấu với “Angle”, “Đường cong” và “Ngày mai”. Dù chân rất đau do mới bị ngã trong lúc luyện tập nhưng nữ ca sĩ vẫn đốt cháy ngày hội với những vũ đạo gợi cảm chết người

Các ca khúc của Tóc Tiên đều được làm mới lại hoàn toàn với những giai điệu thời thượng, mới mẻ đậm chất hiện đại của "phù thuỷ âm nhạc" Hoàng Touliver khiến khán giả càng thêm phấn khích

Cả 30 ngàn người như vỡ oà khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện với “Em của ngày hôm qua”, “Âm thầm bên em” và “Không phải dạng vừa đâu”

Phong cách biểu diễn lôi cuốn, lúc lạnh lùng mạnh mẽ, lúc nồng nàm tình cảm, Sơn Tùng M-TP khiến gần 30 ngàn sinh viên có mặt không thể rời mắt và ngừng hát theo mình

Bảo Uyên - Vân Anh cũng khiến khán giả suýt xoa khi khoe giọng

Sơn Ngọc Minh cực sung với ca khúc “Hoà nhịp đam mê”.

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)