NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà bỏ ca hát "chuyển nghề" làm DJ

Thứ tư, 16/10/2013 23:17

(Ngoisao.vn) - Sau nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên đến giám khảo, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà giữ vai trò người chỉnh nhạc, tạo không khí sôi động cho các màn diễn catwalk trong show thời trang của NTK Công Trí.

Từ lâu, NTK Công TríHồ Ngọc Hà được xem là “cặp bài trùng” khi song hành với nhau hơn 10 năm qua. Hầu hết trang phục biểu diễn, hay tham dự sự kiện lớn của nữ ca sĩ đều do Công Trí thiết kế.

NTK Công Trí cũng là người thực hiện trang phục cho Hà Hồ trong live concert 2011

Hầu hết các chương trình thời trang của NTK Công Trí đều có sự xuất hiện đặc biệt của Hồ Ngọc Hà. Lần này “bà mẹ một con” cũng sẽ góp mặt trong show diễn lớn nhất từ trước đến nay của Công Trí là “No.7 - Cám ơn Sài Gòn”, với vai trò hoàn toàn khác, hứa hẹn gây hứng thú với khán giả. Nữ ca sĩ hóa thân thành một DJ sành điệu, cá tính, xuất hiện trong đêm diễn. Đây là vai trò cô chưa bao giờ đảm nhận trước đó.

Hà Hồ thử sức với vai trò mới.

Chương trình “Cám ơn Sài Gòn” diễn ra vào 18h ngày (1/11) ở TP HCM. Đây được xem là show diễn lớn và công phu trong năm của Công Trí. Ngoài Hồ Ngọc Hà, chương trình còn có sự tham gia của đạo diễn Việt Tú, nghệ sĩ thiết kế thị giác Đinh Công Đạt và hàng loạt sao Việt đình đám.

Sơn Trí