NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cùng khán giả tại lễ kỷ niệm 21 năm sinh nhật VP Bank

Thứ ba, 12/08/2014 09:25

Tháng 8, đến hẹn lại lên, đêm 9/8, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank đã tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng kỷ niệm 21 năm thành lập. Sự kiện diễn ra tại White Palace và thu hút rất đông sự tham gia của nhân viên cũng như khách mời của VPBank.

Các thành viên của VPBank đã cháy hết mình trong ngày vui mà họ tự thiết kế, tổ chức với chủ đề Fly!Night. Buổi tiệc còn là dịp để lãnh đạo và cán bộ nhân viên VPBank thắt chặt hơn tình đoàn kết, giao lưu và chia sẽ những kinh nghiệm trong công việc.

Là ca sĩ khách mời đặc biệt và là ca sĩ duy nhất được chọn để biểu diễn trong sự kiện chúc mừng sinh nhật của VPBank. Xuất hiện ở phần cuối chương trình nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn vô cùng bốc lửa với 3 ca khúc tiết tấu nhanh và sôi động như "Em không cần anh", "Fashion Show", "Blow Up” đã khiến đêm nhạc "bùng nổ".

Bên cạnh Hồ Ngọc Hà, phần biểu diễn của Mike Hao – một trong những DJ hàng đầu Việt Nam cũng khiến chương trình trở nên sôi động.

Những cảm xúc mỗi người VPBank có được sẽ được trong đêm vừa rồi sẽ chuyển thành động lực, tác động vào mục tiêu kinh doanh và dự định chung của VPBank. Đây sẽ là đòn bẩy để xây dựng VPBank là ngân hàng mạnh và có vị thế đáng kể trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm tiệc:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới