NHẠC » Tin tức

Hồ Ngọc Hà "cháy hết mình" trước 5.000 khán giả

Chủ nhật, 08/09/2013 11:00

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có một buổi trình diễn bùng nổ và "cháy hết mình" trước hơn 5.000 khán giả tại chương trình "New Audition 2013" diễn ra ở Sân khấu Lan Anh vào tối qua (07/9).

Vào tối qua (07/09) tại sân khấu Lan Anh, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã “cháy hết mình” trong chương trình “New Audition 2013” bên cạnh các ca sĩ khách mời: Kimese, Justatee, Karik, Emily, Hằng BigBoong, Big Daddy, Hoàng Touliver,

Dù chương trình bắt đầu lúc 20h00 nhưng ngay từ 18h, khán giả đã đổ về sân khấu ngày một đông bất chấp cơn mưa đang nặng hạt. Điều đó cho thấy, người xem rất yêu mến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trông chờ vào những màn biểu diễn đầy máu lửa của cô.

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trên sân khấu tối qua

Sở hữu nét đẹp thanh thoát và quyến rũ cùng với làn da trắng sáng mịn màng, vóc dáng khá thanh mảnh, tối qua Hồ Ngọc Hà chọn cho mình chiếc áo sơ mi đơn giản cùng chiếc quần bó sát tạo nên sự trẻ trung trong những vũ đạo đẹp mắt.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc “Hãy tha thứ cho em” trong album mới phát hành khiến hơn 5.000 khán giả có mặt rất thích thú khi thưởng thức trọn vẹn ca khúc này.

Hồ Ngọc Hà nhận được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ khán giả với những màn vũ đạo bốc lửa

Với tần số xuất hiện đi kèm với hoạt động phong phú, Hồ Ngọc Hà đã có chiến lược khá thông minh để duy trì được ánh hào quang trong giới showbiz có độ đào thải cao và luôn là lựa chọn hàng đầu cho những nhãn hàng quảng cáo hay những chương trình ca nhạc.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ

SAND